Công ty cổ phần Mỹ phẩm Dermatrix (HD Derma) là đơn vị dạy nghề đã được cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ sơ cấp nghề chăm sóc da theo giấy phép số 14/GCNĐK-SLĐTBXH cấp ngày 4/8/2020. 

{keywords}
Bác sĩ da liễu CKI Trần Quang Dũng – GĐ Đào tạo HD Derma

Giám đốc đào tạo của công ty - bác sĩ da liễu CKI Trần Quang Dũng cho biết: “Việc chăm sóc da cho khách hàng không đơn giản, đặc biệt đối với những khách hàng có làn da bị hư tổn. Thì một chuyên viên chăm sóc da phải có kiến thức chuyên môn và được đào tạo bài bản và được cấp giấy phép hành nghề chăm sóc da thì mới được điều trị cho khách hàng. Đối với HD Derma chúng tôi việc điều trị và chăm sóc da có hiệu quả và tuân thủ theo an toàn của y khoa thì mới là có giá trị bền vững và lâu dài cho nghề chăm sóc da chuyên nghiệp. Việc đào tạo bổ sung kiến thức y khoa cho đại lý là một trong những giá trị cốt lõi mà HD Derma chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc da, công ty cổ phần Mỹ phẩm Dermatrix đã đưa ra giáo trình “Chăm sóc da theo tiêu chuẩn y khoa” và chuẩn hoá quy trình đào tạo với đội ngũ bác sỹ da liễu và những giảng viên giàu kinh nghiệm. Tại công ty cổ phần Mỹ phẩm Dermatrix, cơ sở vật chất, thiết bị, sản phẩm phục vụ công tác đào tạo được đầu tư hiện đại.

{keywords}
 

“HD Derma chúng tôi luôn đề cao việc đào tạo cho đại lý, học viên và bản thân chúng tôi cũng luôn cập nhật những xu hướng và công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường. Chúng tôi tin rằng các kiến thức khi truyền tải đến các học viên sẽ là những ứng dụng phù hợp với làn da Việt để các bạn có thể tự tin chăm sóc khách hàng của mình” - bác sĩ Dũng cho hay.

Chi tiết liên hệ:

Website: www.hdderma.com.vn;

Facebook: HD Derma; HD Ceuticals;

Tổng đài: 028 3856 2900

Thu Hằng