Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm bén duyên với nghề làm tóc từ năm 2012, kể từ khi tham gia cuộc thi Việt Nam Top hair stylist. Đây cũng chính là bước ngoặt thay đổi cuộc đời anh.

{keywords}
 Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm và người mẫu Ngọc Trinh.

Trưởng thành từ cuộc thi, Chí Tâm càng quyết tâm gây dựng sự nghiệp của mình một cách bài bản và chuyên nghiệp, bởi anh hiểu rằng vinh quang sẽ luôn gắn liền với trách nhiệm. Anh mong muốn mình sẽ tạo được dấu ấn riêng và phát triển ngành làm tóc tại Việt Nam.

Đến nay, Hair salon Chí Tâm trở thành 1 trong những thương hiệu hàng đầu và là sự lựa chọn của nhiều sao Việt. Anh chia sẻ mình cảm thấy khá may mắn khi được các nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn để thay đổi diện mạo, đồng hành cùng các dự án mới.

{keywords}
 Salon Chí Tâm luôn mang đến những dấu ấn riêng cho các nghệ sĩ với những dự án mới trong nghệ thuật

Trước câu hỏi, khi làm tóc cho những nghệ sĩ có tên tuổi thì salon của anh sẽ khiến khách hàng bình thường e ngại bởi gắn với chi phí cao, anh chia sẻ thêm: “Tôi may mắn được nhiều nghệ sĩ lựa chọn, tuy nhiên không đồng nghĩa mình chỉ làm tóc cho các anh chị nghệ sĩ và chi phí làm tóc sẽ cao hay đắt đỏ. Chí Tâm luôn mong muốn hướng đến khách hàng của mình bằng cách này hay cách khác. Tôi cũng rất vui mừng khi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sáng tạo và chuyên tâm với công việc. Đó là cách mà tôi mong muốn gửi gắm dấu ấn riêng mang tên Chí Tâm đến các khách hàng của mình với những dịch vụ phù hợp nhất, chi phí vừa phải”.

{keywords}
 Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm đồng hành cùng Rap Việt, giúp các thí sinh thay đổi màu tóc phù hợp cho từng vòng thi.

Trong tình hình mùa dịch vừa qua, ngành tóc cũng có những khó khăn chung. Tuy nhiên khi Covid-19 đi qua thì ngành làm tóc nói riêng cũng như ngành làm đẹp nói chung đã tiếp tục trở lại với nhiều khởi sắc hơn. Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm cho rằng, đây chính là nhu cầu của nhịp sống hiện đại, làm mới bản thân và mang đến một diện mạo mới cho sự trở lại đầy ấn tượng.

{keywords}
 Anh cũng miệt mài hoạt động tại những show diễn thời trang

Trái với suy nghĩ nhiều người đặt ra là nghề tóc đang bão hòa, nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm cho biết, nghề tóc trong cuộc sống hiện nay chiếm một phần vô cùng quan trọng, thậm chí là thiết kế cho nhu cầu làm đẹp. Bởi khi nhịp sống phát triển ngày càng cao, nhu cầu về kiểu dáng, sự sáng tạo cùng các dịch vụ chăm sóc tóc cũng được nâng lên.

Bên cạnh đó, anh nghĩ rằng, mỗi thương hiệu, mỗi cá nhân sẽ có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng của mình. Và Salon Chí Tâm cũng có một vị trí riêng như vậy với đối tượng khách hàng riêng. Với sự chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới, Chí Tâm hy vọng thương hiệu của anh sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của tất cả mọi người.

{keywords}
 

Ngọc Minh