Khỏe bên trong đẹp bên ngoài

Khi bước vào thời điểm nắng nóng cao điểm mùa hè, thời tiết oi bức, nhiệt độ thường xuyên ngưỡng 40 độ, mái tóc phải chịu sức ép lớn, đổ dầu, bết dính, chưa kể tác hại từ môi trường. Đó là lý do mà hè đến dịch vụ gội đầu dưỡng sinh trị liệu trở nên hot hơn bao giờ hết.

Gội dưỡng sinh ngoài việc làm sạch tóc và da đầu thì điểm đáng lưu ý hơn là với kỹ thuật massage, day ấn tập trung vào các huyệt đạo giúp hệ thần kinh, hệ tuần hoàn bạch huyết được lưu thông, độc tố được đào thải, cơ thể được thư giãn và sức khỏe được tăng cường.  Tuy nhiên gội trị liệu dưỡng sinh thông thường thì hiệu quả chữa trị, phục hồi mái tóc “chậm”, chưa kể các sản phẩm sử dụng không đồng nhất, không được đóng gói chuyên nghiệp, kỹ thuật massage theo trường phái khác nhau thiếu khoa học, vô hình chung gây phản tác dụng của phương pháp này.

Đó là lí do, ngay khi Bcosi Therapy có mặt tại Việt Nam đã được đông đảo salon/spa lựa chọn bởi giải pháp chuyển giao công nghệ đồng bộ từ kỹ thuật gội dưỡng sinh giải quyết các vấn đề về da đầu, kỹ thuật trị liệu giải quyết các vấn đề về tóc và sản phẩm chăm sóc theo tiêu chuẩn dưỡng sinh.

{keywords}
Trải nghiệm gội dưỡng sinh trị liệu Bcosi Therapy tại Anh Paris Salon&Spa (08 Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh)

Cho trải nghiệm thư thái, an lành, đẳng cấp

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm Gội dưỡng sinh trị liệu tại Hairsalon Anh Đào (Cầu Giấy, Hà Nội), hotmom Phùng Thanh Xuân chia sẻ, “Chỉ mới trải nghiệm Bcosi Therapy có 3 lần thôi mà thực sự tôi thấy quá tuyệt vời. Tinh thần thư thái, sảng khoái, cơ thể mệt mỏi tan biến và đặc biệt mái tóc trước đây hư tổn giờ bóng khỏe, chắc và suôn mượt ”

{keywords}
Nhà tạo mẫu tóc Anh Đào cho hay, “Tôi chọn Bcosi Therapy bởi giải pháp chuyển giao công nghệ đồng bộ từ kỹ thuật gội dưỡng sinh giải quyết các vấn đề về da đầu, kỹ thuật trị liệu giải quyết các vấn đề về tóc và sản phẩm chăm sóc theo tiêu chuẩn dưỡng sinh”.

Với khoảng 45p - 60p, trong không gian xanh, thư giãn với tiếng nhạc du dương, trầm bổng, khách hàng được trải nghiệm liệu trình 6 bước: đả thông huyệt đạo, thải độc, cân bằng, phục hồi, cấp ẩm, tái tạo da đầu.

Bcosi Therapy với những kĩ thuật massage bấm huyệt điêu luyện chuẩn “dưỡng sinh” kết hợp dòng sản phẩm trị liệu chuyên nghiệp, từng bước giúp các giác quan được đánh thức, tinh thần được refresh, mang đến cho người dùng trải nghiệm thư thái.

{keywords}
Gội dưỡng sinh trị liệu Bcosi Therapy với các bước cơ bản: Đả thông huyệt đạo, thải độc, cân bằng, phục hồi, cấp ẩm, tái tạo da đầu.

 

{keywords}
Bộ sản phẩm thực hiện trong quy trinh Gội dưỡng sinh trị liệu Bcosi

Đặc biệt với những tín đồ yêu thích lối sống xanh, muốn cân bằng nhờ những liệu pháp từ thiên nhiên, Bcosi Therapy thực sự thu hút.

Theo Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Lan (chủ Beauty salon Như Ý) chia sẻ, “Lý do salon lựa chọn Bcosi Therapy này bởi sản phẩm đóng gói theo quy theo quy trình này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên (cúc la mã, tinh dầu hạnh nhân, hoa nhài) canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo thân thiện với môi trường và đặc biệt là hương thơm tự nhiên, vừa nồng nàn, vừa nhẹ nhàng say đắm.

Một điểm cộng được yêu thích của Bcosi chính là ở khả năng phục hồi “tức thì”. Chỉ sau một lần sử dụng, mái tóc đã mềm mượt hơn. Sau 2 tuần sử dụng, tóc khỏe hơn, chắc hơn, bóng mượt hơn, độ ẩm được cân bằng rõ rệt”.

{keywords}
MC Thanh Mai trải nghiệm tại Hairsalon Kim Loan (Đào Tấn): “Tôi rất thích gội đầu dưỡng sinh nhưng phải đến khi dùng Bcosi Therapy thì cảm giác thư thái, được tận hưởng mới thật sự rõ rệt.”

Gội dưỡng sinh trị liệu Bcosi đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp theo xu hướng sống xanh, mang lại cảm giác thư thái, an lành và đẳng cấp cho người dùng. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt.

Tham khảo Hệ thống salon đang triển khai Gội dưỡng sinh trị liệu tại đây: https://vedepviet.online/

Tố Uyên