Theo Oriental Daily , vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, một phụ nữ 28 tuổi đã giấu chồng tới phòng khám gần nhà khu vực Hà Nam, Trung Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, sau đó không trở về. Chiều hôm đó, người chồng hoảng hốt lao đến bệnh viện khi được thông báo vợ mình đang gặp một vài tai nạn nhỏ trong quá trình làm đẹp. Nhưng đến nơi, anh không được đưa tới chỗ vợ mà nhận được đề nghị ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện hết sức đáng ngờ từ phía bệnh viện.

Các bác sĩ tại đây khuyên người chồng nên kiên nhẫn chờ đợi vì họ vẫn đang làm hết sức để cứu vợ anh. Tuy nhiên chờ quá lâu, có gì đó khiến anh có linh cảm chẳng lành, người đàn ông kiên quyết muốn biết tình hình của vợ và được báo tin cô ấy đã qua đời.

{keywords}

Chân dung người mẹ trẻ tử vong vì tiêm chất làm đầy

Theo những giấy tờ bệnh viện cung cấp, người mẹ trẻ 28 tuổi này đã chấp nhận thực hiện các phẫu thuật làm đẹp như tiêm chất làm đầy vùng trán, cổ cùng với nâng ngực và mông. Tận mắt chứng kiến thi thể vợ, anh thật sự hoảng sợ, cổ cô đầy những vết kim châm, máu chảy ra từ mắt và mũi, người vợ anh đã có một cái chết đau đớn chỉ vì ham muốn làm đẹp.

Quá đau lòng trước sự ra đi đột ngột của nạn nhân, phía gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Khi cảnh sát có mặt điều tra, mọi dữ liệu camera tại bệnh viện đã hoàn toàn biến mất. Không chỉ có vậy, khi bệnh viện cung cấp cho người chồng và cảnh sát những giấy tờ mà người vợ quá cố đã ký, anh phát hiện đây là chữ ký giả, hoàn toàn không giống nét chữ của vợ anh.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của bà mẹ trẻ.

{keywords}

Tiêm chất làm đầy cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm

Sự ra đi của người phụ nữ 28 tuổi này đã để lại sự đau xót cho gia đình, cô bỏ lại chồng và một cặp song sinh mới 2 tuổi. Câu chuyện buồn này tiếp tục là một lời cảnh tỉnh cho chị em phụ nữ, đừng nên tham rẻ mà đi phẫu thuật thẩm mỹ tại những cơ sở kém uy tín, không có giấy phép đầy đủ và trình độ chuyên môn.

An An (Dịch the Orientaldaily)

Ngực cô gái trẻ to gấp 4, suýt nổ sau khi nâng ngực ở thẩm mỹ viện

Ngực cô gái trẻ to gấp 4, suýt nổ sau khi nâng ngực ở thẩm mỹ viện

Sau nâng ngực tại thẩm mỹ viện, ngực của Thu gồ ghề rồi sưng to gấp 4 lần bình thường, cảm giác căng như quả bóng bay sắp nổ.