- Dừa luôn là một loại trái cây được lựa chọn số một vì tính giải khát rất cao. Không những thế, nước dừa lại là “bạn thân” rất tốt cho làn da. Nước dừa còn có tác dụng giảm cân mà không phải ai cũng biết.

Ăn càng nhiều những thứ này, giảm cân càng nhanh
6 huyệt đạo quan trọng giúp giảm cân thần tốc
Ăn socola giúp giảm cân thay vì tăng cân như bạn vẫn nghĩ

Nước dừa ngọt tự nhiên và không hề chứa một chút chất béo nào, vô cùng dồi dào khoáng chất tốt cho sức khỏe như: magie, kali và không hề chứa chất béo vì vậy mà hoàn toàn không thể tích mỡ. Chất xơ và vitamin trong nước dừa có thể bổ sung dinh dưỡng nhưng lại giúp bạn có cảm giác nhanh no, hạn chế nhưng cơn thèm ăn.

{keywords}

Trong nước dừ còn chứa nhiều hydrate giúp hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường năng lượng cho cơ thể vì vậy hoàn toàn rất tốt cho những người đang ăn kiêng mà vẫn có thể duy trì được hoạt động hằng ngày mà không gây mệt mỏi vì thiếu chất.

Một cốc nước dừa cung cấp khoảng 50 calo, do đó, đây là thức uống hoàn hảo cho chị em nào muốn cải thiện cân nặng.

Khi bạn uống nước dừa, các cholesterol không tốt trong cơ thể sẽ bị chia sẽ, tránh tích tụ gây hại cho cơ thể. Vì vậy, khi bạn giảm cân bằng nước dừa không những loại bỏ chất béo, mà còn ngăn sự hình thành làm chất béo, giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch và các bệnh huyết áp.

Ngoài tác dụng giảm cân, nước dừa còn có tác dụng với làn da: trắng da, chống lão hóa, mang lại làn da trẻ trung, căng đầy sức sống. Uống nước dừa hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Trong bữa sáng: một cốc nước dừa nguyên chất, một đĩa salad hoa quả, một hộp sữa chua không đường. Bạn có thể ăn bổ sung một số thực phẩm chứa chất đạm khác nhưng không được quá 20 calo cho bữa sáng.

Bữa trưa, bạn uống 1 – 1,5 cốc nước dừa nguyên chất, một ít hoa quả tươi như bưởi hoặc táo, cơm và cá cho bữa trưa nhưng nhớ đừng ăn quá nhiều.

Với bữa tối, bạn có thể ăn một ít khoai lang luộc, hoặc ăn bắp ngô, thậm chí là tinh bột như cơm, nhưng phải thật hạn chế, không được ăn quá nhiều (một chén thật nhỏ) và uống một cốc nước dừa nguyên chất, một hộp sữa chua không đường.

Nước dừa tuy rất tốt, nhưng mọi thứ đều cần dùng có liều lượng và thật điều, dùng nhiều quá sẽ không tốt chút nào đâu nhé, các chị em nên uống một tới hai quả dừa một ngày, tránh uống nhiều gây đầy bụng và càng không nên lạm dụng uống 3 tới 4 quả một ngày.

Những lưu ý khi sử dụng nước dừa giảm cân:

– Trước khi luyện tập thể thao không nên uống nước dừa. Bởi nước dừa khi được hấp thụ vào trong có thể ở thời điểm này sẽ làm cho tay chân rũ nước, giảm sức dẻo dai và giảm phản xạ nhanh lẹ cần thiết.

– Mỗi ngày chỉ nên uống một quả. Uống nhiều nước dừa dễ gây đầy bụng, nhất là khi có kèm cơm dừa nạo, đá lạnh và uống vào chiều tối. Không nên lạm dụng uống nước dừa liên tục từ 3 – 4 trái một ngày.

– Mới đi nắng về, đang đói mệt bạn không nên uống nước dừa. Người đang bị bệnh cũng cần kiêng loại đồ uống này, bởi nó dễ mang đến những những tác dụng phụ như sốt, ớn lạnh…

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất cho bạn nếu muốn giảm cân bằng nước dừa. Hãy ghi lại để thực hiện luôn và lấy lại cân nặng hoàn hảo nhé. Chúc bạn giảm cân thành công!

Thái Hậu(tổng hợp)

Giảm cân từ ớt chuông, bạn nghĩ có nên thử không?

Giảm cân từ ớt chuông, bạn nghĩ có nên thử không?

Giảm cân từ ớt chuông cho hiệu quả khá cao, nhưng lại khiến sức khỏe bạn gặp nhiều bất trắc.

Mách bạn bài tập giúp giảm cân vùng mặt

Mách bạn bài tập giúp giảm cân vùng mặt

Sự tích trữ mỡ thừa bất cứ vùng nào trên cơ thể đều khiến chủ nhân cảm thấy thiếu tự tin khi mặc trang phục. 

Giảm cân bằng nước mía có thực sự tốt và an toàn?

Giảm cân bằng nước mía có thực sự tốt và an toàn?

Giảm cân bằng nước mía là một phương pháp giảm cân gây bất ngờ với hầu hết mọi người. Vậy giảm cân thế nào được đây?