{keywords}
 Đông y DNG - thương hiệu mỹ phẩm thu hút khách hàng nhờ sủ dụng thành phần nguồn gốc thảo dược trong đông y

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da

Có câu “Nhất dáng, nhì da”, cho thấy vai trò quan trọng của làn da đối với phụ nữ. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng biết cách chăm sóc da hiệu quả. Đặc biệt, đối với những phụ nữ lớn tuổi, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, chân chim… Phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau sinh, làn da cũng bị ảnh hưởng do thay đổi nội tiết, làn da cũng không còn được căng mướt, tươi trẻ như ban đầu. Lúc này, chị em cần có một phương pháp chăm sóc da hiệu quả chăm sóc, phục hồi lại vẻ mịn màng, trắng sáng.

Bên cạnh thay đổi thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng tốt cho da, phái đẹp cần bổ sung các dưỡng chất cho da thông qua sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt, với phụ nữ Á Đông, những phương pháp làm đẹp đông y dựa trên thành phần thảo dược luôn được chú trọng. Bởi các phương pháp đông y đều dưỡng da theo hướng cải thiện từ gốc rễ các vấn đề về da như làm sạch da, nuôi dưỡng và phục hồi, giúp làn da mụn, lão hóa,… trở nên rạng rỡ, tràn sức sống hơn.

Đông y DNG - giải pháp chăm sóc da toàn diện

Nắm bắt nhu cầu của phái đẹp, Công ty TNHH Diễm Ốc Xinh giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm mang nhãn hiệu Đông y DNG, sử dụng thành phần có nguồn gốc thảo dược.

{keywords}
 Thánh sún - Phạm Ngân Thảo đang là Giám đốc thương mại của thương hiệu Đông y DNG

Các sản phẩm từ gel tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem phục hồi… của Đông y DNG tạo nên một giải pháp chăm sóc da toàn diện cho các làn da gặp vấn đề về nám, thâm mụn, sẹo, lỗ chân lông to… Thành phần nguồn gốc tự nhiên trong các sản phẩm không chỉ làm sạch mà còn hỗ trợ cung cấp nước, giữ, kích thích tái tạo giúp màu sắc da được cải thiện, tăng độ đàn hồi, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

{keywords}
 Đông Y DNG khẳng định các sản phẩm đều trải qua các bước kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi ra thị trường

Theo thông tin từ Công ty TNHH Diễm Ốc Xinh, một trong số những sản phẩm hàng đầu từ thương hiệu Đông y DNG có thể kể đến bộ đôi chăm sóc da Cao tái tạo và Cao phục hồi. Trong đó, Cao tái tạo là sản phẩm dành cho da nám lâu năm, nám sâu, tàn nhang, da rỗ, mụn bọc, sần sùi, mụn mủ, mụn đầu đen. Sản phẩm sử dụng tinh chất được chiết xuất từ các dược liệu quý như nhân sâm, linh chi, cam thảo, bạch chỉ…, tác động sâu vào da, ngăn ngừa các tác nhân gây nám, mụn mà lại không gây khô da, phù hợp với cả những làn da bị hỏng nặng do sử dụng kem trộn hay lạm dụng mỹ phẩm.

Công ty TNHH Diễm Ốc Xinh cũng giới thiệu Cao phục hồi với hoạt chất giàu vitamin E giúp tái tạo làn da, ngăn ngừa vết nhăn, giảm sưng đỏ đồng thời mang đến hiệu quả làm trắng vượt trội, giảm đốm thâm chỉ sau 30 ngày.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chống nắng mang thương hiệu Đông y DNG cũng được nhiều chị em ưa chuộng bởi thành phần lành tính. “Các sản phẩm chống nắng có độ SPF cao, vừa có tác dụng kiềm dầu, cân bằng độ ẩm, vừa giúp nâng tone da, mang đến làn da trắng sáng, khỏe mạnh”, đại diện nhãn hàng DNG cho biết.

{keywords}
 Cao phục hồi - trợ thủ chăm sóc nhan sắc cho chị em

Đại diện nhãn hàng chia sẻ, hiện các sản phẩm Đông y DNG đã chinh phục và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt những khách hàng gặp vấn đề về da do lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng kem trộn/các sản phẩm dưỡng da kém chất lượng…

{keywords}
 Doanh nhân Nguyễn Thụy Kiều Diễm - CEO thương hiệu mỹ phẩm Đông Y DNG

Trong thời gian tới, thương hiệu Đông y DNG dự định nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm cao cấp, hướng đến cung cấp cho cả thị trường trong nước và quốc tế, mang đến cơ hội làm đẹp nhiều hơn cho một nửa thế giới.

Đông y DNG

Địa chỉ: 318C Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 093 305 07 99

Facebook: https://www.facebook.com/DongYDNG.2021

Website: dongydng.com

Bích Đào