Sau quá trình hình thành và không ngừng phát triển, Vivian đang dần khẳng định được vị thế trong thị trường làm đẹp, thẩm mỹ Việt Nam.

{keywords}
 

Mang theo sứ mệnh “Vì sắc đẹp của bạn là nghĩa vụ của chúng tôi”, Vivian không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nhanh chóng bắt kịp các xu hướng thẩm mỹ, đưa các phương pháp làm đẹp tiên tiến tiếp cận với thị trường Việt Nam. Vivian tiếp tục hướng đến mục tiêu là đem lại nhan sắc hoàn thiện cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Hiện nay, Vivian đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như: nâng mũi, cắt mí, độn cằm, tiêm chất làm đầy… Nhiều chị em đã lựa chọn Vivian là điểm đến để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

{keywords}
 

Với chủ trương tiên phong trong công nghệ làm đẹp, trang thiết bị hiện đại luôn được Vivian chú trọng đầu tư, cải tiến và bảo trì định kỳ. Vivian sở hữu những dịch vụ được chuyển giao công nghệ tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng.

{keywords}
 

Tuy nhiên, Vivian không ứng dụng ồ ạt các công nghệ thẩm mỹ mới mà tiến hành chọn lọc, nghiên cứu và chỉ tiếp nhận các công nghệ phù hợp với vẻ đẹp của người Á châu. Đây chính là yếu tố giúp Vivian được nhiều chị em lựa chọn.

{keywords}
 

Nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp, Vivian không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng cao cấp. Với không gian được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, phái đẹp vừa được làm đẹp, vừa được thả mình thư giãn trong không gian yên tĩnh, thoải mái.

Theo đại diện doanh nghiệp, Vivian còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề giỏi và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ. Không chỉ vậy, các bác sĩ tại đây còn thường xuyên được tập huấn và tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển, nhằm nâng cao trình độ.

Ngoài ra, Vivian còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ và tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực, thể hiện sự hài lòng với chất lượng dịch vụ.

{keywords}
 

Không chỉ tập trung trong kinh doanh, Vivian còn mang trong mình sứ mệnh “Không ngừng chia sẻ, không ngừng lan tỏa”. Doanh nghiệp thường tổ chức các chương trình từ thiện tại các trại trẻ mồ côi, phụ nữ tật nguyền... Đặc biệt trong đợt lũ miền Trung vừa qua, Vivian đã kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên mỗi người đóng góp một ngày công, ủng hộ nhân dân miền Trung chống lại thiên tai khắc nghiệt.

Đặc biệt, khách sẽ được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ như: nail, massage, chăm sóc da mặt sau phẫu thuật...

Thông tin chi tiết về Vivian liên hệ:

Địa chỉ: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Hotline: 093 459 6000 | 079 648 6888

Website: https://vivianvienthammy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vivianbeauty.hcm/

Bùi Huy