Nicki Valentina Rose, 26 tuổi, mỹ nhân có vòng ngực "khủng" nhất nước Anh mới đây đã bất ngờ tái xuất trong một sự kiện. Và dĩ nhiên, vòng một có kích thước ngoại cỡ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ của Rose đã nhanh chóng trở thành tâm điểm mọi sự chú ý.

{keywords}

Năm năm trước, Rose khi đó đã là một người mẫu có tiếng đã sở hữu bộ ngực rất nở nang và thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể làm cô nàng quên đi niềm đam mê với những bộ ngực ngoại cỡ. Tuy đã được các chuyên gia cảnh báo rằng mang trên người vòng một quá lớn có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như đau lưng, mệt mỏi mãn tính - nhưng cô hoàn toàn phớt lờ và quyết định nâng ngực thêm 5.000cc nữa, vòng một đạt 140cm.

{keywords}

Vóc dáng của Rose trước khi can thiệp thẩm mỹ

Đến nay, cô gái 26 tuổi đã chi ra tới 68.000 bảng Anh (gần 2 tỷ đồng) để đổi lấy vòng một khổng lồ như hiện tại. Không những tốn kém về mặt kinh tế, Rose thậm chí còn phải mạo hiểm cả tính mạng và sức khỏe.

"Ngực càng to tôi càng cảm thấy hạnh phúc vì đây là điều mà tôi khao khát từ khi còn trẻ. Và tôi là một cô gái có bộ ngực lớn nhất nước Anh", Rose chia sẻ, “Nhưng tất nhiên, điều gì cũng phải trả giá, bộ ngực lớn khiến cấu trúc cơ thể tôi thay đổi, dẫn đến mệt mỏi, lười biếng và có nguy cơ béo phì”.

{keywords}

Để sống chung với vòng một 140cm, cô gái trẻ phải đánh đổi rất nhiều

Đằng sau những hình ảnh tự tin khoe vòng 1 căng đầy, người mẫu trẻ cũng thừa nhận vì bộ ngực khủng mà cô gặp khó khăn khi lái xe hay làm sạch lông nách. Bên cạnh đó, giấc ngủ của Rose cũng không được trọn vẹn vì khi nằm ngửa, cô có cảm giác giống như có một người nào đó đang ngồi trên người. Vì vậy cô phải nằm sấp và được hỗ trợ bởi một chiếc gối dành cho bà bầu.

Theo chia sẻ mới nhất, Rose có dự định nâng mông để lập kỷ lục mới và trở nên gợi cảm hơn nữa.

An An (Dịch theo Thesun)