Khi thông tin về cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế được công bố trong buổi họp báo ngày 12/10 đã có rất nhiều thí sinh nộp hồ sơ tham gia bởi tính chất mới lạ, giải thưởng hấp dẫn. Trong đó, sôi động nhất là mảng Kids model Beauty BJ và Ngôi sao người mẫu mỹ phẩm Hàn Quốc.

{keywords}
 Các nội dung thi, đối tượng và giải thưởng

 

{keywords}
ABan tổ chức cùng thí sinh tham dự Họp báo.

 

{keywords}
 Ông Kim Jin Kook - đại diện Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc KBS - đơn vị đồng hành cùng cuộc thi.

Cuộc thi do Liên đoàn thẩm mỹ quốc tế ITF, Korea 365 Beauty Business Clup tổ chức. Đây hứa hẹn là một trong những sân chơi thú vị, mới mẻ và hấp dẫn, giúp những người đam mê và có tài năng trong lĩnh vực làm đẹp có cơ hội giao lưu, học hỏi, khẳng định bản thân và tỏa sáng. Đây cũng là một trong những kênh để cộng đồng có thể tiếp cận và tìm hiểu về kiến thức, giá trị và tiềm năng của ngành làm đẹp.

{keywords}
 Toàn cảnh những thí sinh đầu tiên chụp hình cùng Ban tổ chức, BGK và khách mời.

Tất cả những người đang làm trong lĩnh vực làm đẹp như Chuyên gia Make up, Làm tóc, Chăm Sóc da, Nail; MC, người mẫu chuyên về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc; Người mẫu nhí, và thông dịch viên chuyên ngành làm đẹp… đều có thể đăng ký tham gia.

50 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí để tiếp tục thi đấu tại Hàn Quốc vào tháng 3/2020. Đồng thời, 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cũng sẽ chọn gương mặt thương hiệu của mình thông qua cuộc thi này.

{keywords}
 Đại diện Ban tổ chức trả lời Họp báo về cuộc thi.

Ngoài ra, các Beauty BJ Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm, học hỏi các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trên thế giới và thông tin về các dịch vụ làm đẹp; toàn bộ thí sinh tham gia cuộc thi được hỗ trợ khởi nghiệp. Ngoài ra các thí sinh còn được các doanh nghiệp Hàn Quốc hỗ trợ tạo việc làm, hỗ trợ đào tạo kỹ thuật làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc.

{keywords}
Ban tổ chức Cuộc thi Ngôi sao Beauty BJ quốc tế lần thứ nhất

Vài năm trở lại đây, ngành làm đẹp ngày càng được quan tâm. Bắt nhịp xu hướng của thời đại, cuộc thi tìm kiếm Beauty BJ với format thú vị đã ra đời tại Hàn Quốc. Đây là cuộc thi tìm kiếm chuyên gia truyền thông về làm đẹp, thông qua các phương tiện truyền thông SNS trên Internet để dẫn dắt người tiêu dùng và dẫn đầu xu hướng làm đẹp. Ra đời tại xứ sở Kim chi, cuộc thi được tổ chức tại nhiều nước châu Á và tiếp tục đến Việt Nam.

{keywords}
 

 

Đối tượng tham gia:

1.            Các bộ môn làm đẹp: học viên hoặc người đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp

2.            MC, người mẫu: Người muốn trở thành MC, người mẫu chuyên ngành làm đẹp

3.            Thông dịch viên dịch vụ thẩm mỹ: Người có khả năng nghe nói tiếng Hàn, sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn.

Tham gia và trở thành thành viên của 365BB Club - tổ chức trực thuộc Liên đoàn Quốc tế ITF, bạn sẽ được Liên đoàn Quốc tế ITF tổ chức đào tạo để cấp ‘Chứng Beauty BJ Internet truyền thông quốc tế”, giúp tăng cường khả năng cạnh tranh cho các Beauty BJ, thông qua đó hỗ trợ khởi nghiệp, tạo nên một hệ thống đào tạo và phân phối mỹ phẩm chuyên nghiệp, hiện đại trong thời đại công nghệ 4.0.

Đối tượng đăng ký ban giám khảo:

1.            Giảng viên trong ngành làm đẹp hoặc tương đương

2.            Giảng viên chuyên ngành làm đẹp trong các trường đại học hoặc cao đẳng.

3.            Người đang điều hành trung tâm đào tạo về các ngành nghề thẩm mỹ và có kỹ thuật về làm đẹp.

4.            Giáo viên trong lĩnh vực thẩm mỹ tại các trường dạy nghề

5.            Người có trình độ là giáo viên dạy nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ đang công tác tại một cơ sở đào tạo nghề

Ngọc Minh