Sử dụng nước ép cần tây mỗi ngày sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể và kiểm soát được cân nặng. Nếu bạn là người thường xuyên có vấn đề về đường tiêu hóa và hay nóng trong người hoặc mắc phải bệnh táo bón thì việc uống nước ép này mỗi sáng là gợi ý không nên bỏ qua.

{keywords}
 

Nước ép cần tây giúp giảm cân

Hiện nay trào lưu uống nước ép cần tây để làm đẹp đang được lan truyền rộng rãi. Câu chuyện này được bắt đầu từ siêu mẫu Kylie Jenner khi cô nàng công khai công uống nước ép cần tây mỗi sáng để giải độc cơ thể, giữ dáng và làm đẹp da của mình.

Siêu mẫu từng chia sẻ thói quen giúp cơ thể gọn gàng, nhẹ nhàng hơn chính là uống nước ép cần tây đều đặn mỗi sáng. Thậm chí, sau thời gian dài sử dụng, làn da của Kylie Jenner cũng được cải thiện trở nên sáng mịn và tràn đầy sức sống. Điều này đã truyền cảm hứng rất lớn cho mọi người và đặc biệt là các sao Việt, thói quen uống nước ép cần tây dần trở thành trào lưu và đang gây sốt trong giới làm đẹp.

{keywords}
 

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Ngoài công dụng chăm dáng, đẹp da luôn khiến chị em phụ nữ quan tâm thì đây còn là thực phẩm chăm sóc tốt cho sức khỏe tim mạch. Phthalide là loại chất được tìm thấy trong nước ép cần tây và là chất giúp cơ bắp được thư giãn, mạch máu lưu thông. Ngoài ra, lượng coumarins dồi dào trong nước ép cần tây tươi còn giúp điều hòa lượng cortisol trong cơ thể - một chất có khả năng làm giảm huyết khối. Việc uống nước ép cần tây sẽ giúp tim và hệ tuần hoàn càng được củng cố.

Tốt cho xương

Hàm lượng canxi và silic cao trong cần tây là chất tăng cường xương chắc khỏe, đồng thời giúp tái tạo xương bị hư tổn. Vitamin K cũng là chất tuyệt vời chống loãng xương. Tuy nhiên, để canxi trong cần tây được hấp thu nhiều nhất, bạn nên dùng nó ở dạng tươi sống hoặc hữu cơ. Việc ép lấy nước cần tây cũng sẽ cho bạn các thành phần dinh dưỡng cần thiết nhất xây dựng hệ xương của bạn.

Duy trì uống uống nước ép cần tây vào buổi sáng để làm sạch và giữ cho cơ thể bạn vận hành tốt nhất hoặc một cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

{keywords}
 

Thấy được ích lợi của nước ép cần tây, thương hiệu ANA’T đã cho ra mắt sản phẩm Thạch cần tây (Celery Detox Jelly) đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Theo nhà sản xuất, chỉ cần mỗi ngày bạn ăn 1 gói Thạch cần tây (Celery Detox Jelly) và uống 500ml nước, bạn đã vừa uống 500ml nước ép cần tây. Nhà sản xuất khuyến cáo bạn không nên kết hợp Thạch cần tây kèm bất cứ thực phẩm nào khác, chỉ ăn hoặc uống thực phẩm khác ít nhất sau 01 tiếng.

{keywords}
 

 

Liên hệ:

Công ty TNHH Thẩm mỹ Analee

Trụ sở chính: 639 Điện Biên Phủ, Phường 01, Quận 03, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline : 097.6666.666 – 1900.6766

Email : hotro@anat.com.vn

Website : https://www.anat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Anat.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Thẩm mỹ Analee)