Khởi nghiệp từ niềm đam mê cái đẹp

Ngay khi còn trẻ, Thu Ngân đã tự xác định rõ sở thích của mình là kinh doanh và mỹ phẩm. Như bao người phụ nữ khác, chị yêu cái đẹp và hiểu rằng để sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên bằng mỹ phẩm không hề đơn giản, nhất là trong thời buổi hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan.

Mỗi ngày một tìm tòi, đến khi có đủ kiến thức để chăm sóc sắc đẹp cho mình thì cũng là lúc chị nung nấu và cho ra đời dòng mỹ phẩm thiên nhiên Mini Garden.

Thu Ngân cho biết quá trình ra đời “đứa con cưng” cũng không kém phần gian nan. Năm 2014, nhờ một cơ duyên Thu Ngân bước chân vào ngành kinh doanh mỹ phẩm online.

{keywords}
‘Bring You Back To Nature’ slogan gắn liền với thương hiệu Mini Garden

Thời điểm này, chị phát hiện ra nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của khách hàng rất lớn. Cô gái trẻ nảy ra ý tưởng cho ra đời thương hiệu của riêng mình, và đó phải là sản phẩm khắc phục được những nhược điểm của các nhãn hàng.

Năm 2016 khi công việc kinh doanh đang phát đạt, Thu Ngân gặp biến cố với nhà sản xuất khiến mọi thành quả gầy dựng trong hai năm tan biến. Tưởng như cú sốc ấy đã hạ gục Thu Ngân, nhưng không trong khoảnh khắc ấy ý tưởng xây dựng thương hiệu ngày nào bùng lên trong đầu cô gái trẻ.

Thu Ngân đứng dậy, lần này chị đồng hành cùng một người bạn đã có hai năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất son. Chị cung cấp ý tưởng, còn người bạn thực hiện hoá ý tưởng. Cả hai đã gặp rất nhiều khó khăn khi cho ra đời thỏi son đầu tiên. Suốt 3 tháng  nghiên cứu công thức son, làm việc ngày đêm, tets lên test xuống, đổ đi hàng ngàn mẫu thí nghiệm. Cuối cùng Thu Ngân và người bạn đón nhận sản phẩm đầu tiên trong những giọt nước mắt vui sướng.

{keywords}
Nữ doanh nhân dành nhiều thời gian nghiên cứu cho thương hiệu mỹ phẩm Mini Garden

Nữ doanh nhân trẻ khi ấy quyết định đặt tên thương hiệu của mình là Mini Garden bởi sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Mini Garden - Thương hiệu mang trong mình nhiều khát vọng

Sau ba năm hình thành và phát triển, hiện nay Mini Garden đã có trên 1000 đại lý trải rộng khắp cả nước, cho ra đời hàng loạt sản phẩm, tạo được nhiều dấu ấn và sự tin yêu của người tiêu dùng như các loại son, kem nền dạng thỏi, serum...

{keywords}

Hệ thống đại lý thương hiệu Mini Garden

 

Năm 2018, thương hiệu Mini Garden vinh dự đoạt danh hiệu ‘Cúp Vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng’ năm 2018 do cục Sở hữu Trí Tuệ và Hội Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng. 

{keywords}
Danh hiệu Cúp Vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng’ năm 2018 của Mini Garden

Dù nhận được sự uy tín của người tiêu dùng, nhưng Mini Garden vẫn không ngừng nghiên cứu, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn.

Mới đây nhất, ngày 23/6/2019 CEO Thu Ngân cùng Mini Garden tổ chức chương trình đại nhạc hội hoành tráng, ra mắt dòng son lì - Roses Matte Lipstick phiên bản 2019.

{keywords}
Đại nhạc hội ra mắt Roses Matte Lipstick phiên bản 2019

Độ lưu màu của thỏi son lì Roses Matte Lipstick 2019 lên đến 24 tiếng đồng hồ, với nhiều thành phần tự nhiên mang đến phái đẹp làn môi mướt mịn, sáng hồng. Mẫu son nhiều ưu điểm này khiến các nàng hotgirls, beauty blogger tham gia trải nghiệm say mê thích thú và trở thành sản phẩm được săn lùng ráo riết ngay từ khi mới ra mắt.

Nhìn lại thành quả và sự ủng hộ, phản hồi tích cực từ khách hàng, nữ CEO trẻ cảm kích vì đã kết nối, lan toả vẻ đẹp đến với cộng đồng. Tuy vậy, chị vẫn luôn đau đáu về uy tín của những sản phẩm mang thương hiệu Việt, CEO Mini Garden chia sẻ: “Hồi mới bắt tay vào buôn bán, động lực của mình là chiến thắng trong kinh doanh, nhưng càng làm, càng dấn sâu vào nghề, mình dần nhận ra ý nghĩa về lợi nhuận nhỏ dần. Mình muốn phá tan những định kiến về sản phẩm mỹ phẩm Việt chỉ là kem trộn, phấn trộn.”

Doãn Phong