Theo đại diện phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt Linn (Linn Dental), để đảm bảo chất lượng, việc dán sứ Veneer đòi hỏi nhiều yếu tố: từ kĩ thuật mài, kĩ thuật chế tác răng, chất lượng răng sứ cho đến kĩ thuật lắp răng. Đây cũng là các yếu tố được Linn Dental chú trọng để làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

Kĩ thuật mài cần được kiểm soát chặt chẽ

Theo đại diện Linn Dental, để bảo toàn tối đa răng gốc cho khách hàng, đồng thời bảo đảm an toàn sức khỏe khách hàng, việc mài răng để làm dán sứ veneer nên được hạn chế tối đa và thực hiện chính xác. Tại Linn Dental, các bác sĩ phụ trách thẩm mỹ veneer là các bác sĩ giỏi chuyên môn với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện hàng nghìn ca dán sứ veneer thành công, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng khi lựa chọn.

{keywords}
 

Quy trình chế tác răng sứ đạt chuẩn

Đại diện Linn Dental cho biết: “Hiện nay răng sứ kém chất lượng được sản xuất tràn lan, khi lắp lên răng sẽ gây ra những phản ứng ở phần lợi của khách hàng, gây ra nhiều bệnh lý răng miệng cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng. Hiểu được điều đó, Linn Dental luôn nói không với răng sứ không đạt chất lượng tiêu chuẩn.”

{keywords}
 

Để bảo đảm chất lượng răng sứ ở mức cao nhất, Linn Dental đã đầu tư phòng chế tác răng có công nghệ tân tiến và những kĩ thuật viên thành thạo tay nghề.

“Sở hữu phòng chế tác chuyên biệt giúp chúng tôi kiểm soát đến mức tối đa từ chất lượng sứ đầu vào đến răng sứ thành phẩm theo đúng mong muốn và yêu cầu của khách hàng” - đại diện Linn Dental cho biết.

{keywords}
 

Kĩ thuật lắp răng chính xác

Theo đại diện Linn Dental, lắp răng là bước cuối cùng trong quá trình hoàn thiện một hàm răng veneer và cũng là quá trình cần được chú trọng nhất. Nếu lắp răng không chuẩn, không khít sát vào viền lợi thì sẽ tạo ra kẽ hở, là nơi thức ăn thừa tích tụ gây ra viêm lợi, hôi miệng sau khi làm răng.

{keywords}
 

Việc lắp răng không chuẩn xác còn gây ra tình trạng răng kênh, cộm khiến khách hàng ăn nhai không được thoải mái, sinh hoạt khó khăn nên càng phải được chú trọng nhiều hơn.

Các bác sĩ tại Linn Dental đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ veneer, đặc biệt có tay nghề cao và kĩ thuật chuẩn xác, giúp bạn có được hàm răng đẹp, đồng thời bảo đảm chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng toàn diện.

{keywords}
 

Đại diện Linn Dental chia sẻ, dán sứ Veneer là một kĩ thuật khó, chỉ có những nha khoa đạt chuẩn với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và quy trình chế tác được kiểm soát chặt chẽ mới có thể làm tốt. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu làm răng sứ cần tìm hiểu kĩ và sáng suốt trong lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để bảo đảm sức khỏe cho chính mình.

Ngọc Minh