- Tóc mái không chỉ dùng cho nữ, ngay cả nam giới cũng quan tâm đến khía cạnh này trên khuôn mặt của mình. Vẫn như thường lệ, từ phong cách thời trang đến phong cách tạo kiểu tóc của Hàn rất được các bạn trẻ châu Á ưa chuộng. Các nam thần tượng Hàn đã từng để qua những kiểu tóc mái như thế nào mà bạn có thể học hỏi. Vì đây là những kiểu tóc hết sức “ma lực”, thu hút ánh nhìn cực hiệu quả.

5 lợi ích làm đẹp từ đá lạnh ít người biết
12 bí mật để có làn da đẹp hoàn hảo
Bí quyết chống nhăn da mặt không cần đến mỹ phẩm

Tóc mái ngố

Với kiểu tóc nam hàn quốc thì kiểu tóc mái ngố này đã xuất hiện từ rất lâu. Và hiện nay nó vẫn tiếp tục xuất hiện khi kết hợp với những kiểu tóc nam Hàn Quốc. Kiểu mái ngố vẫn là cơn sốt và là xu hướng tóc hot cho những tràng trai yêu vẻ ngọt ngào nhưng đầy nam tính.

 

Tóc hai mái

Nói đến tóc nam hai mái, đây chính là kiểu tóc “bổ luống” mà nam ca sĩ Đan Trường đã làm mưa làm gió với kiểu tóc hàn quốc đẹp này. Tuy nhiên hiện nay nó không chỉ đơn giản là rẽ hai mái nữa mà kiểu tóc rẽ ngôi hai mái này nó đã được cách điệu để phù hợp với xu hướng tóc nam Hàn Quốc hiện nay.

Kiểu tóc hai mái này có lẽ là dành cho mọi khuôn mặt khác nhau, bởi sự lãng mạn và sự lôi quấn của nó.

 

Tóc mái xéo

Đối với những bạn nam độ tuổi 16 – 22 thì đây là kiểu tóc mái được ưu ái hơn vì kiểu mái xéo giúp cho khuôn mặt thu hút và lãng tử hơn. Đặc biệt đây là kiểu tóc mái mà dễ dàng phối đồ hơn những kiểu tóc mái nam hàn quốc khác.

 

Tóc mái thưa

{keywords}

Những anh chàng có tóc mái thưa thì nên để tóc mái dài và giữ nó xéo về 1 bên theo kiểu mái xéo, khi đó mái của bạn sẽ có cảm giác dày hơn.

 

Tóc mái bằng

Với những bạn nam có cá tính thì kiểu tóc hàn quốc mái bằng sẽ đem đến sự nam tính hơn. Kiểu mái được ưa chuộng tại Hàn Quốc này rất được chú ý những nơi đông người. Kiểu này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn mạnh mẽ hơn và tạo sự khác lạ với những chàng trai khác.

 

Tóc mái ngang

{keywords}

Tóc mái nam hàn quốc này cũng chỉ là sự cách điệu của kiểu mái ngố. Và là sự học hỏi từ những kiểu tóc mái của phái đẹp. Kiểu tóc cá tính này rất hợp với bạn có khuôn mặt góc cạnh hay mặt tròn. Nếu bạn có khuôn mặt dài thì không nên để kiểu mái ngang này. Thay vào đó hãy chọn cho mình một kiểu mái xéo đẹp mắt.

 

Tóc mái vuốt ngược

Kiểu tóc vuốt ngược là xu hướng tóc mới nhất hiện nay. Đây là mẫu tóc mà các nam ca sĩ hay diễn viên đang làm mưa làm gió. Kiểu tóc này thực sự nổi bật với những cái tên như G-Dragon, Lee Min Ho... Kiểu tóc này rất “ăn” mặt khi Sơn Tùng MTP, Issac lựa chọn cho khuôn mặt của họ.

Hy vọng phương pháp làm đẹp với bảy kiểu tóc mái nam Hàn Quốc trên đã giúp bạn có những ý tưởng khác nhau cho kiểu tóc mái sắp tới của bạn. Hãy chọn cho mình kiểu tóc mái phù hợp nhất nhé.

Thái Thị Hậu