Người phụ nữ nào cũng mong muốn có một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Tuy nhiên, ngay từ khi bước sang tuổi 25, các thành phần cấu tạo da như: collagen, elastin, protein đã bắt đầu suy giảm, khiến làn da mặt trở nên khô hơn, kém đàn hồi và xuất hiện các nếp nhăn mảnh ở đuôi mắt hay khóe miệng.

Bên cạnh việc xây dựng lối sống khoa học và lành mạnh, làn da cần cũng được bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết để giúp da khỏe mạnh, góp phần thúc đẩy sự phát triển của tế bào da, ngăn ngừa lão hoá...

{keywords}
Bộ đôi sản phẩm ngăn ngừa lão hoá O'Muse Secret Timeless Rejuvenating là một lựa chọn giúp dưỡng da tươi trẻ

Ngày nay, phụ nữ có nhiều phương pháp chăm sóc da, trong đó, cách phổ biến và được sử dụng hằng ngày là sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Trên thị trường mỹ phẩm ngăn ngừa lão hóa, bộ đôi sản phẩm serum và kem dưỡng chuyên sâu O'Muse Secret Timeless Rejuvenating của thương hiệu O'Muse Hàn Quốc là những cái tên nổi bật, được nhiều quý cô biết đến.

{keywords}
 Bộ đôi sản phẩm chống lão hoá O’Muse Secret Timeless Rejuvenating

Luôn theo đuổi phương châm “Dành điều tốt đẹp nhất cho làn da", thương hiệu O'Muse từ Hàn Quốc đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da O'Muse Secret Timeless Rejuvenating chứa các acid amin, peptides và chiết xuất của các thảo mộc thiên nhiên tốt cho làn da như: nhân sâm, tảo đỏ, rau má… Bộ đôi được biết đến với công dụng dưỡng ẩm vượt trội, ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng sáng, tươi trẻ và mịn màng hơn.

{keywords}
Khi lựa chọn mỹ phẩm ngăn ngừa lão hóa dành cho da mặt, yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất là bảng công thức thành phần của mỗi sản phẩm

Ngoài ra, dưỡng da trong độ tuổi bắt đầu lão hóa là một hành trình dài, cần sự kiên trì, khoa học mới đem lại hiệu quả. Bên cạnh sử dụng tinh chất và kem dưỡng O'Muse, phụ nữ cần lưu ý đặc biệt về các quy trình làm sạch da. Khi da thông thoáng mới có thể thấm thấu các dưỡng chất từ những sản phẩm dưỡng.

{keywords}
 

Quy trình dưỡng da cơ bản thường theo thứ tự: rửa bằng sữa rửa mặt, tẩy da chết (2 lần/tuần), thoa nước hoa hồng cân bằng độ pH, sử dụng tinh chất, kem dưỡng O’Muse Secret Timeless Rejuvenating và kết hợp kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt.

Nhờ kết cấu lỏng nhẹ nên tinh chất và kem dưỡng nhà O’Muse nhanh thẩm thấu, giúp da ẩm mịn nhanh chóng, thư giãn như spa tại nhà.

Tìm hiểu thêm thông tin bộ sản phẩm O’Muse Secret Timeless Rejuvenating tại: https://bit.ly/omuserejuvenating

Phương Dung