Người trẻ cũng đối mặt với tình trạng bạc tóc, hói đầu

Bạc tóc, tóc khô xơ, gãy rụng là tình trạng xảy ra ở nhiều người và đặc biệt ở độ tuổi trung niên, tóc sẽ mang biểu hiện lão hoá đầu tiên. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng bạc tóc hay gãy rụng tóc gây ra hói ở người trẻ tuổi trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Có nhiều những nguyên nhân dấn đến tình trạng tóc lão hóa sớm, có thể kể đến như: môi trường ô nhiễm, thực phẩm ô nhiễm, chế độ ăn uống không đủ chất, căng thẳng trong cuộc sống và công việc, do di truyền,....

{keywords}
 

Tóc bạc cũng là biểu hiện rõ ràng của sự lão hoá và già đi. Những người trẻ tuổi có nhiều tóc bạc, tóc hoa râm sẽ thường trông già hơn tuổi và khiến cho mọi người chú ý vì mái tóc nửa đen nửa bạc. Với trường hợp này, những người trẻ mắc phải triệu chứng này có chiều hướng già sớm so với tuổi đồng thời thiếu tự tin trong giao tiếp thường ngày.

Theo GS.TS Trương Việt Bình- nguyên Giám đốc Học viện YHCT Việt Nam, tóc đen là do thận, nếu tóc có dấu hiệu bạc nhiều là dấu hiệu cảnh báo thận tì đã gặp vấn đề hay tóc quy định do huyết, tóc có vấn đề là do huyết có vấn đề. Từ điều này có thể thấy rằng những triệu chứng của tóc đều là những triệu chứng đáng lưu tâm.

Còn tình trạng tóc gãy rụng lại có thể đẩy nhanh đến hiện tượng hói đầu - một nguyên nhân khiến nhiều người kém tự tin trong giao tiếp, khép mình hơn. “Thường xuyên rụng tóc và rụng tóc trên 100 sợi một ngày thì được gọi là triệu chứng tóc gãy rụng”. GS.TS Trương Việt Bình chia sẻ

{keywords}
 

Tuy không gây ra quá nhiều những vấn đề trong cuộc sống thế nhưng tóc bạc và khô xơ ở người trẻ chính là dấu hiệu sớm nhất của sự lão hoá và đồng thời cũng là dấu hiệu của việc sức khoẻ của bạn đang trong thời kỳ đi xuống.

Bộ 3 sản phẩm hỗ trợ bảo vệ tóc

Tóc Haco là bộ 3 sản phẩm gồm: Dầu gội thảo dược Haco, xịt tóc Mao Bạt Khang và thực phẩm bảo vệ sức khỏe- Viên uống Ban Thốc Khang. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với các thành phần chính là cỏ mần trầu, tinh chất bồ kết, chiết xuất bồ hòn, chiết xuất hà thủ ô, chiết xuất núc nác, chiết xuất hương nhu, kê huyết đằng, rễ khúc khắc, vỏ thân đỗ trọng,... ngoài ra còn chứa một phần bột nấm linh chi giúp hỗ trợ bổ huyết và cân bằng nội tiết.

Với 80 công trình nghiên cứu về bài thuốc y học cổ truyền, GS.TS Trương Việt Bình đã tìm ra công thức hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ, bóng mượt, giảm khô xơ, gãy rụng.

{keywords}
 

Trong đó, dầu gội thảo dược Haco được tạo nên từ công thức tinh tế của 5 loại thảo dược thiên nhiên với công dụng làm sạch da đầu, lấy đi những bụi bẩn trên da đầu sau một ngày dài, giúp da đầu khô thoáng, sạch gàu.

Sau khi đã làm sạch da đầu với Dầu gội thảo dược Haco, nước sẽ làm trôi đi những dưỡng chất có trong dầu gội, bạn nên sử dụng xịt tóc Mao Bạt Khang để có thể tồn tại trực tiếp trên tóc 10-12 tiếng và tác động trực tiếp và da đầu để bảo vệ tóc. Mao Bạt Khang là sự kết hợp hiệu quả giữa các tinh dầu và các loại thảo dược để tạo ra sản phẩm nhằm dưỡng ẩm cho tóc và da đầu, hỗ trợ ngăn ngừa gàu, xơ rối, chẻ ngọn, gãy, rụng tóc đồng thời kích thích sự phát triển của nang tóc.

{keywords}
 

Sản phẩm cuối cùng trong bộ 3 Tóc Haco chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ban Thốc Khang với dạng viên nang cho phép người dùng có thể bảo vệ tóc từ sâu bên trong. Với 2 sản phẩm tác động trực tiếp lên da đầu thì Tóc Haco muốn rằng mang đến cho khách hàng sản phẩm với công dụng hỗ trợ bổ thận huyết, tác động tích cực đến mái tóc của người sử dụng. 

Công ty CP Thương mại Haduco

Hotline: 0978.981.981 - 08.5555.1111

Website :  https://www.tocthaybinh.com/toc-thay-binh

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Phòng khám GS.TS Trương Việt Bình, Hà Đông, Hà Nội)