MC Thanh Bạch sinh năm 1959 tại Vĩnh Long, được biết tới rộng rãi qua các chương trình gameshow giải trí trên sóng truyền hình. Anh nổi tiếng với phong cách dẫn hài hước, sôi nổi đặc biệt là khả năng gây hoạt náo, điều tiết sân khấu của mình.

Ngoài khả năng dẫn chương trình, MC Thanh Bạch cũng tích cực tham gia diễn xuất trong các bộ phim, tiểu phẩm hài.

{keywords}
Thanh Bạch - “Ông hoàng MC” trong lĩnh vực giải trí

Những bí mật thành công đằng sau ánh hào quang.

Khi được hỏi về lối dẫn hài hước, “không đụng hàng” của mình liệu có lấy cảm hứng từ ai khác, MC Thanh Bạch khẳng định, “Từ nhỏ, tôi đã nhận ra được niềm yêu thích, đam mê với các hoạt động văn nghệ đặc biệt là dẫn chương trình. Lối dẫn của mình cũng hình thành và bắt đầu từ đó đến giờ, hoàn toàn không bị ảnh hưởng người ngoài!”

MC Thanh Bạch cho rằng, bí quyết dẫn tới sự thành công mà anh có được ngày hôm nay chính là giữ được sự tự nhiên trên sân khấu. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, thời trẻ, NS Thanh Bạch cũng đã thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thời sự, chính trị. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy bị “ép" phải là một-ai-đó-khác và không thoải mái, tự tin với bản thân. Bởi vậy, anh đã bỏ những lĩnh vực không phù hợp với mình ấy để được là chính mình nhất.

MC Thanh Bạch chia sẻ:“Ở nhà thế nào thì khi lên sân khấu cũng nên thế nấy. Đừng cố bắt chước trở thành một bản sao dở dang của một ai đó”. 

Tìm lại nét tự nhiên trên sân khấu

Để giữ được nét tự nhiên làm nên phong cách cũng như đóng góp phần lớn cho sự thành công của mình, Thanh Bạch luôn rất kỹ tính trong việc tìm kiếm các phương pháp, bài tập giúp cho tinh thần sảng khoái, không phiền muộn.

Khác với dự đoán của nhiều người, anh cảm thấy điểm khiến mình kém tự tin nhất lại chính là khuôn mặt. “Tôi sinh năm Kỷ Hợi và năm nay cũng tròn 60. Những dấu hiệu lão hóa xuất hiện liên tục khiến cho gương mặt phải trang điểm dày hơn trước khi lên sân khấu.” Thanh Bạch cho rằng việc phải trang điểm quá dày khiến cho biểu cảm trên sân khấu của anh bị đơ cứng, kém tự nhiên, nhiều khi không đạt được cảm xúc như mình mong muốn.

{keywords}
Những nếp nhăn trên khuôn mặt khiến cho Thanh Bạch không đạt được cảm xúc tốt nhất trên sân khấu

Để khắc phục tình trạng này, MC Thanh Bạch đã tìm hiểu rất nhiều các phương pháp khác nhau giúp cải thiện khuôn mặt được trẻ trung, ít nếp nhăn hơn. Anh tìm đến phương pháp Căng chỉ Collagen Smart Fiber tại Viện thẩm mỹ Gangnam. Đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, giúp căng da, xóa nhăn khuôn mặt chỉ trong vỏn vẹn 60 phút. Đặc biệt, những người bạn nổi tiếng của MC Thanh Bạch như Đan Trường, Hồng Vân, Quốc Thuận… cũng đã thực hiện trẻ hóa tại đây.

{keywords}
Liệu trình Căng chỉ Collagen Smart Fiber đem đến cảm giác thoải mái, không hề khó chịu trong suốt quá trình thực hiện

 

{keywords}
Thay đổi chỉ sau 60 phút

Sau một giờ, những nếp nhăn, rãnh sâu trên khuôn mặt MC Thanh Bạch được cải thiện. Trải qua thời gian, nhờ được nuôi dưỡng bởi những sợi Collagen siêu nhỏ, khuôn mặt MC Thanh Bạch phục hồi dần, mang lại nét tự nhiên hơn cho “ông hoàng MC”.

{keywords}
Hành trình lấy lại nhan sắc 10 năm trước của MC Thanh Bạch

 

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Gangnam mang đến khách hàng Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, trong đó nổi bật là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, căng da với sợi Collagen Smart Fiber.

Viện thẩm mỹ Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi tới 100 triệu cho liệu trình căng da với sợi Collagen Smart Fiber tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

Đăng kí nhận ưu đãi tại https://goo.gl/PxLS3c

Viện Thẩm mỹ Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

- Gangnam Đỗ Quang.

Biệt thự số 4/55 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Gangnam Xã Đàn.

Số 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

- Gangnam Quận 3.

Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Ngọc Minh