{keywords}
Dầu gội tốt và phù hợp chính là bí quyết cơ bản cho một mái tóc khỏe đẹp

Nên chọn những sản phẩm từ tự nhiên

Thành phần thường có trong dầu gội thông thường bao gồm: hoạt chất tẩy rửa, dầu, nước, chất nhũ hoá, chất bảo quản và hương liệu. Hoạt chất chính trong dầu gội công nghiệp thường chỉ chiếm 1% tổng thành phần. Các thành phần chính đa phần có nguồn gốc hoá học. Các hoạt chất này bao gồm chất hoạt đồng bề mặt (chất tẩy rửa, chất tạo bọt, chất điều chỉnh độ pH, chất chống tĩnh điện ở tóc, chất chống oxi hoá, chất tạo và ổn định độ nhớt, chất điều hoà, giữ ẩm…) đều có nguồn gốc tổng hợp hoá học có thể gây tác hại cho tóc và da đầu. Sử dụng về lâu dài sẽ gây tổn thương đến tóc và da đầu, gây rụng tóc, nặng hơn có thể gây dị ứng, viêm da đầu.

Việc thường xuyên gội đầu bằng những loại dầu gội chứa nhiều hóa chất - đặc biệt là chất tạo mùi thơm hóa học, chất làm mềm mượt tức thì... có thể khiến da đầu dễ bị tổn thương khi gội đầu hoặc chà xát mạnh khiến tóc trở nên khô ráp, xơ rối và yếu hơn.

Hiểu được điều này, Parco cho ra đời từng loại sản phẩm phù hợp với từng chất tóc của phụ nữ châu Á với thành phần từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại: Dầu gội kiềm dầu Parco với thành phần chính là Kiềm dầu ZincPCA, Vitamin B6, Betaine và Chiết xuất củ nghệ. Dầu gội phục hồi Parco chứa Protein lúa mì, Keratin tự nhiên, Betaine, Glycerin.

Dầu gội kiểm soát dầu Parco hạn chế sự tiết dầu của da đầu, ngăn chặn sự tích tụ dầu ở chân tóc, đảm bảo tình trạng tóc luôn được khô thoáng, mềm mại nhưng vẫn được cung cấp độ ẩm cần thiết. Điều đặc biệt hơn, Parco không sử dụng chất tạo bọt hóa học mà sử dụng chất tạo bọt từ Betaine chiết xuất thiên nhiên, bọt sẽ lên từ từ trong quá trình gội, đồng thời bọt mềm, mịn và hiệu quả làm sạch dịu nhẹ.

{keywords}
 

Parco cùng cấp 3 dòng dầu gội chuyên sâu cho tóc

Trong hợp chất cấu thành sản phẩm dầu gội thường có chất hóa học có tác dụng tẩy và làm sạch cao. Khi da đầu yếu và bạn tiếp xúc với bụi bẩn, mồ hôi thì tình trạng ngứa ngáy sẽ xuất hiện dần dần có thể dẫn đến viêm da đầu. Các hóa chất độc hại sẽ làm yếu đi vùng chân tóc, trong khi vùng da đầu của bạn trở nên yếu ớt thì việc rụng tóc là điều khó tránh khỏi. Các chất hóa học tổng hợp trong đó sẽ phá hủy mái tóc của bạn, khiến mái tóc xơ rối.

Mỗi người sở hữu mái tóc không giống nhau, vậy nên bạn nên mua đúng dầu gội thích hợp với chất tóc của mình mới có hiệu quả tối ưu. Nắm bắt nhu cầu này, Parco cho ra đời từng loại sản phẩm phù hợp với từng chất tóc của phụ nữ châu Á với các dưỡng chất chiết xuất thiên nhiên thay thế những thành phần hóa học, cho hiệu quả dưỡng tóc ngay cả khi gội đầu.

Dầu gội kiềm dầu Parco: Giúp hạn chế sự tiết dầu của da đầu, ngăn chặn sự tích tụ dầu ở chân tóc, đảm bảo tình trạng tóc luôn được khô thoáng, mềm mại nhưng vẫn được cung cấp độ ẩm cần thiết. Sản phẩm chuyên dụng cho tóc dầu sẽ giúp giảm số lần gội nhưng vẫn để lại trên tóc một cảm giác thật bồng bềnh, mềm mại. .

{keywords}
 

Dầu gội làm sạch sâu: Giúp chân tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa sự gãy rụng, giảm thiểu sự chẻ ngọn và cải thiện độ bóng khỏe cho tóc.

{keywords}
 

Dầu gội phục hồi: Với các dưỡng chất có trong sản phẩm, tóc sẽ được phục hồi từng ngày qua quá trình gội đầu.

{keywords}
 

Dầu gội Parco với nguồn nguyên liệu thiên nhiên kết hợp hương nước hoa Pháp quyến rũ, sử dụng công nghệ độc quyền chỉ có ở các sản phẩm chuyên dụng chuẩn salon còn có thể giúp tóc thơm lâu đến 2-3 ngày.

Hiện nhãn hàng còn tạo điều kiện để các cô gái yêu làm đẹp trải nghiệm thử dòng sản phẩm cao cấp đạt chuẩn salon.

Thông tin liên hệ:

Website: https://vn-parco.com/mLcnS/VIETNAMNET

Fanpage:  https://www.facebook.com/parcovn/

Showroom Dầu gội Parco hiện tại đã có mặt tại:

SC VIVO CITY ở 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP,HCM

(Nguồn: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ CHEN MIN)