Theo Daily Mail, một phụ nữ 21 tuổi người Trung Quốc có tên Wei Xiao Ting đã kể lại câu chuyện quá khứ đáng buồn của mình, cũng chính là động lực để cô trở nên xinh đẹp như ngày hôm nay, cùng vô số giải thưởng thể hình lớn nhỏ.

Khoảng thời gian 2 năm trước, người bạn trai cũ của cô đang mặn nồng thì nói lời chia tay. Lí do cho sự chấm dứt cuộc tình đơn giản là do cô không đủ quyến rũ, hay nói cách khác là vì thân hình của cô quá mập mạp. Khi ấy, cô Wei Xiao Ting nặng lên đến 74kg, là một sinh viên tại một trường cao đẳng ở Quảng Tây.

{keywords}

Xiao Ting trước và sau khi chia tay bạn trai

Đôi lúc trước đây, cô cũng theo bạn trai cũ của mình, là một người yêu thích tập gym đến phòng tập với mong muốn giảm cân. Tuy nhiên, lúc đó Xiao Ting thừa nhận mình không có động lực đủ lớn để vượt qua cám dỗ của đồ ăn để trở nên thon thả.

Chỉ đến khi tất cả mọi thứ đều quay lưng với mình, bạn trai bỏ rơi, bạn bè chế giễu vì quá béo, Xiao Ting mới quyết tâm trở nên thật nóng bỏng để "người kia" phải hối hận. Xác định bản thân cần sống tốt hơn, cô nàng bắt đầu giảm cân bằng việc tập cho mình thói quen tập thể hình và ăn uống với chế độ nghiêm ngặt. Bắt đầu từ những video tự tập tại nhà và dần nâng cao độ khó, cô dần lột xác trở thành một phiên bản hoàn toàn khác của bản thân mình. 

{keywords}

Cô trở nên vô cùng quyến rũ chỉ trong 2 năm

Xiao Ting của hiện tại là một nhà vô địch thể hình vô cùng nóng bỏng và khỏe khoắn với cơ bụng sáu múi và thân hình săn chắc đến không ngờ. Cô hiện đã mở cho mình một phòng tập lớn tại Quảng Đông, xinh đẹp, thành công và hơn hết là đã tìm được một người yêu tâm đầu ý hợp. Người yêu hiện tại của cô là một anh chàng cũng có chung đam mê thể hình, khuôn mặt đẹp trai, thân hình đẹp đẽ và đặc biệt thương yêu cô hết mực. 

{keywords}

Nghĩ lại, cô Wei phải cảm ơn người yêu cũ vì đã trở thành động lực để cô thay đổi bản thân mạnh mẽ đến vậy. “Quá khứ tan vỡ khiến con người ta có động lực thay đổi hơn”, cô chia sẻ.

An An (Dịch theo Kapoop)

7 sai lầm trong giảm cân dễ khiến cân nặng tăng gấp bội

7 sai lầm trong giảm cân dễ khiến cân nặng tăng gấp bội

Cùng điểm qua 7 lỗi sai phổ biến và thường gặp nhất, cũng là lí do khiến mọi cố gắng giảm cân của bạn trở nên vô nghĩa.