{keywords}
 

Cách đây không lâu, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh xuất hiện như “nữ thần” tại sự kiện “Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng” do Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức. Dù đã ở độ tuổi ngũ tuần, nhưng nhan sắc “trẻ mãi với thời gian” của cô vẫn nổi bật giữa dàn mỹ nhân của làng giải trí và “gây thương nhớ” cho nhiều người.

{keywords}
 

Việt Trinh chia sẻ cô từng rất đắn đo về lời mời đại sứ thương hiệu cho TMV Ngọc Dung bởi phải làm việc chung với hai mỹ nhân trẻ đầy nhan sắc Hương Giang và Hari Won có chút “áp lực”. Tuy nhiên, màn xuất hiện của cô tại sự kiện lần này lại khác biệt. Cô tự tin với thần thái hút hồn, thu hút không ít ánh nhìn ngưỡng mộ.

{keywords}
 

Chia sẻ bí kíp “hack tuổi”, cô cho biết đó là kết quả tất yếu sau khi trải nghiệm gói dịch vụ “Nâng cơ chỉnh hình toàn mặt - Diamond FLX Pro 2019” của TMV Ngọc Dung. Cô từng ám ảnh với những vết chân chim và “râu rồng” trên gương mặt, nhưng sau khi dùng công nghệ trên, cô cảm thấy tự tin hơn, trang điểm nhẹ nhàng hơn.

{keywords}
 Nữ đạo diễn vẫn toát lên sự trẻ trung, tươi mới

 

{keywords}
 

“Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng”  là nơi phụ nữ vượt qua “nỗi sợ số - số tuổi, số đo 3 vòng” và tự tin với sắc vóc của chính mình. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch “Beauty Act - Sắc đẹp hành động” do Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khởi xướng, cổ vũ chị em mạnh dạn vượt qua rào cản, bứt phá khỏi hình ảnh chưa toàn diện hiện tại và hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn.

Doãn Phong