Theo Nguyễn Kiều Anh (Nataly Kiều Anh), làm đẹp ngày nay không còn là thú vui xa xỉ chỉ dành cho các chị em giới thượng lưu mà đã dần trở nên phổ biến đối với mọi người, không chỉ riêng phụ nữ mà cả với đấng mày râu.

“Xã hội càng phát triển, ngày càng nhiều người trân trọng giá trị bản thân và mong muốn có những phút giây thư giãn, spa cho riêng mình” - Kiều Anh chia sẻ.

{keywords}
CEO Nguyễn Kiều Anh 

 

{keywords}
 

“Tôi hiểu rằng làm đẹp đã, đang và sẽ trở thành một trong những dịch vụ phổ biến, không chỉ với phụ nữ mà con cả với nam giới. Chính vì vậy, từ khi bắt đầu bước vào con đường kinh doanh lập nghiệp, tôi luôn chú trọng phát triển và nâng tầm đẳng cấp với các dịch vụ chăm sóc cơ thể toàn diện với các kỹ thuật massage thư giãn chuyên nghiệp, không chỉ dừng lại ở các kỹ thuật chăm sóc bên ngoài, chúng tôi còn chú trọng giúp khách hàng đạt được sự thoải mái nhất từ trong tâm trí… Các dịch vụ của chúng tôi, trong hơn 4 năm ra đời và phát triển, đều được nâng cấp và cập nhật các công nghệ mới thường xuyên, do vậy, luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.”- nữ CEO cho biết. 

{keywords}
 

Khi đề cập đến những khó khăn đối với người phụ nữ làm doanh nhân, CEO Nguyễn Kiều Anh cho rằng, so với đấng nam nhi, phụ nữ làm kinh doanh có nhiều khó khăn và thử thách. Những khó khăn này không nằm ở chỗ thiết hụt về kiến thức hay trải nghiệm, mà ở những định kiến như phụ nữ chỉ nên làm nội trợ vẫn có ở đâu đấy, trở thành rào cản khiến nhiều chị em bỏ lỡ mất những cơ hội khẳng định mình.

“Đây cũng chính là trăn trở lớn nhất, một trong những nguyên nhân giúp tôi quyết tâm chinh phục và phá vỡ định kiến đó. Điều may mắn là ở thời đại hiện tại, không có quá nhiều người sống trong suy nghĩ truyền thống này, xã hội cũng dần cởi mở và công nhận tài năng của nữ giới, tuy nhiên, tôi luôn cho rằng, để tạo được tiếng nói, mỗi chị em cũng cần phải ý thức hoàn thiện và chứng minh bản lĩnh của mình.” - Nguyễn Kiều Anh chia sẻ.

{keywords}
 

"Tôi khởi nghiệp bằng cái tâm và tình yêu với nghề" - Nguyễn Kiều Anh chia sẻ

Kiều Anh cũng cho biết, để xây dựng công ty cho riêng mình, bản thân chị cũng đã phải tự mình thay đổi bản thân rất nhiều. Chị cũng cho rằng, với phụ nữ, ngoài trang bị kiến thức sâu sắc, ngoại hình cũng rất quan trọng, biết chăm sóc bản thân sẽ giúp chị em tìm kiếm được nhiều cơ hội trong xã hội.

{keywords}
 Nguyễn Kiều Anh xinh đẹp và thành công ở độ tuổi còn rất trẻ 

Và nữ CEO vẫn không ngừng cố gắng, hoàn thiện hơn mỗi ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ của cơ sở massage thư giãn, chăm sóc cơ thể Nataly trở thành địa chỉ yêu thích của phái đẹp ở Nghệ An.

Ngọc Minh