{keywords}
 Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đến làm đẹp ở TMV Xuân Hương

Với cương vị là cố vấn sắc đẹp cho Hoa hậu Việt Nam 2020, TMV Xuân Hương thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chào đón các thí sinh đến trải nghiệm dịch vụ. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ hàng đầu cũng giải đáp thắc mắc, tư vấn các phương pháp giữ gìn nhan sắc chuẩn hoa hậu giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng.

{keywords}
  Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm sóc nhan sắc và dành lời khuyên làm đẹp cho thí sinh

Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra với hình thức mới bao gồm nhiều vòng thi khác nhau, do đó các thí sinh thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với nắng gió cùng điều kiện thời tiết thay đổi nên khó có thể chăm sóc da và dáng một cách kỹ lưỡng. Đến với TMV Xuân Hương, các thí sinh được tư vấn và thực hiện các phương pháp làm sáng đều màu da, dưỡng da phục hồi hiệu quả bằng các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới.

{keywords}
Các người đẹp trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da; trực tiếp bác sĩ hàng đầu thăm khám và tư vấn

Chia sẻ về tầm quan trọng của việc áp dụng các phương pháp hiện đại, cố vấn sắc đẹp Xuân Hương cho biết: “Nếu chỉ nhìn trên bề mặt, bằng mắt thường sẽ không thể nào biết được các vấn đề mà da đang gặp phải. Chỉ khi dưới các công nghệ phân tích da chuyên sâu hiện đại tại TMV Xuân Hương, mọi tình trạng da đều được chỉ rõ, từ đó áp dụng chính xác các dịch vụ mang lại hiệu quả tối ưu”.

Trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng của TMV Xuân Hương, các thí sinh cảm nhận sự thoải mái và sở hữu kết quả như ý, an toàn cùng công nghệ cao. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia phân tích rõ tình trạng riêng của từng người sau đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

{keywords}
 Top thí sinh được trải nghiệm các công nghệ hiện đại trên thế giới, chuyển giao trực tiếp tại TMV Xuân Hương

“Thời gian gần đây em bị mất ngủ do giờ giấc sinh hoạt thay đổi, làn da từ đó cũng yếu và thâm sạm đi nhiều. Nhưng thật may mắn vì sau khi trải nghiệm dịch vụ tại TMV Xuân Hương, da của em đã sáng hồng khỏe mạnh, giúp em tự tin hơn mỗi khi chụp hình và tham gia các hoạt động của cuộc thi”, thí sinh top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ.

“Da của em vốn dĩ thiên khô, đều đặn mỗi tối em đều chăm da cẩn thận nhưng vẫn không đủ sức để chống lại tác động môi trường. Cố vấn Xuân Hương tâm lý lắm, chị ấy luôn sát cánh theo chúng em và đưa ra những giải pháp hỗ trợ kịp thời nên em luôn cảm thấy an tâm, có gì không hiểu cứ hỏi chị Xuân Hương và đội ngũ bác sĩ là biết liền”, một thí sinh khác cho biết.

{keywords}
 Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương rạng rỡ cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020 đang tiến dần về chung kết với nhiều phần thi hấp dẫn và thú vị. Đây chính là cơ hội và thời gian quan trọng để các thí sinh nỗ lực hết sức, phấn đấu hết mình, tự tin khẳng định bản thân trên hành trình “Thập kỷ hương sắc”. TMV Xuân Hương là đơn vị sẽ đồng hành cùng các thí sinh, giúp họ “Tỏa sáng nét đẹp Việt”.    

Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Tỏa sáng nét đẹp Việt

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương  Hai Bà Trưng  Hà Nội

Cơ sở 2: 19-21 Bùi Thị Xuân  Hai Bà Trưng  Hà Nội

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Hotline : 1800.6999 - 094.572.6666 - 0918.001.802

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Website: thammyxuanhuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

Ngọc Minh