Kiên trì

Da mặt xuất hiện vết đốm màu nâu, một số vùng da xỉn màu, thâm sạm kém sức sống, khiến chị em già hơn tuổi. Phụ nữ không ai muốn mình xấu xí, dù nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe lại tác động rất lớn đến tâm lý chị em, khiến họ nóng lòng tìm mọi cách “rũ bỏ” nám cho bằng được.

{keywords}
Thâm sạm  da nỗi ám ảnh già hơn tuổi của chị em

Nhiều chị em quá nôn nóng xoá tan vết nám, lại nhận kết quả không như mong muốn, để lại nhiều di chứng khó khắc phục. Mong xóa nám, có thể chọn các loại kem không rõ nguồn gốc hoặc thoa thuốc lột da kiến da bị bào mòn, mỏng và yếu dần, da bị dị ứng, nổi mẩn, khi ra nắng, sẽ dễ bắt nắng, dẫn đến nám càng nặng hơn.

Nhiều chị em có điều kiện hơn thì tìm đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa.. với các biện pháp trị nám được quảng bá phổ biến là bắn tia laser, peeling, IPL… Nếu cơ sở thuật chuẩn có thể hạn chế rủi ro. Theo nhiều chuyên gia về da liễu, công nghệ laser có hiệu quả trong điều trị bớt sắc tố bẩm sinh, nhưng trong điều trị nám thì ngay tại Mỹ, đây cũng không phải là biện pháp hàng đầu.

Da người châu Á được xếp vào nhóm dễ kích ứng với ánh sáng và dễ bị rối loạn sắc tố da sau điều trị laser. Và Laser chỉ điều trị được bề mặt, sau một thời gian sẽ bị tái phát, thậm chí còn đậm màu hơn. Nếu không được điều trị kịp thời nám sẽ lan rộng ra các vùng da khác trên mặt. Khi da bị tác động bởi tia laser sẽ gây ra những tổn thương nhất định, cấu trúc da thay đổi thì điều trị khó và lâu hơn…

Nám da là hiện tượng rối loạn sắc tố (tăng sinh melanin) và rối loạn nội tiết, vì vậy, nám không chỉ là dấu hiệu bề mặt mà bắt nguồn từ bên trong cơ thể. Quá trình điều trị nám da cần thời gian dài, kiên trì, kết hợp với việc bảo vệ và chăm sóc da kỹ lưỡng từ cả bên trong và bên ngoài…

Dinh dưỡng hợp lý

Nám da thường xuất hiện ở các phụ nữ sau tuổi 30, không có nghĩa người trẻ tuổi thì không bị mắc phải, hiện nay rất nhiều bạn trẻ gặp phải những rắc rối về da bị nám khi tuổi đời vừa trên 20.

Theo ý kiến nhiều chuyên gia thẩm mỹ, với nám, tốt nhất là “phòng hơn chống”, chăm sóc và đề phòng nám từ khi còn trẻ, một khi nám đã xuất hiện trên bề mặt da, chân nám đã hình thành rất sâu bên trong tế bào da rất khó để cải thiện.

Để phòng chống nám, theo các chuyên gia, hãy nhớ bôi kem chống nắng khi ra ngoài vì trong ánh nắng có chứa các tia UVA và UVB, có thể phá hoại biểu bì da, khiến da càng dễ suy yếu; Ngủ đủ giấc, không âu lo và tránh stress. Thức khuya và căng thẳng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trao đổi chất của làn da và kích thích sản xuất melanin vượt mức.

Chú ý phòng chống nám từ bên trong thông qua dinh dưỡng với nhiều rau xanh, trái cây… sẽ bổ sung các chất chống oxy hóa cần thiết giúp làm đẹp da và ngăn ngừa nám da xuất hiện.

Cải thiện da hiệu quả với thực phẩm chiết xuất từ nhau thai heo Royal Placenta

Nếu quá bận rộn không có đủ thời gian chuẩn bị cho một thực đơn đầy đủ dinh dưỡng, vitamin, giờ đây chị em có thể an tâm và hài lòng không sợ thiếu hụt dinh dưỡng “chuẩn chỉ” cho làn da trắng sáng mịn màng không lo thâm nám chỉ với 15- 20ml nhau thai heo Royal Placenta mỗi ngày, an toàn và tiện lợi.

{keywords}
Liệu pháp chống thâm nám an toàn, kinh tế với Royal Placenta

Nhiều nghiên cứu đều cho thấy nhau thai được chiết xuất từ heo chứa các amino acid cùng các khoáng chất có nồng độ cao đẩy lùi nám và sạm da; có yếu tố tăng trưởng tế bào EGF, FGF giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, khiến cho lớp biểu bì được thay mới liên tục, trả lại làn da trắng sáng khỏe mạnh mà không bị bào mòn da.

Placenta còn chứa các dưỡng chất như protein, lipid, hàng loạt vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleic… giúp da được hồi phục tái tạo và tươi trẻ, tăng cường độ đàn hồi cho da.

Placenta cho làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất không những khỏe đẹp mà còn được tăng sức đề kháng, chống lại những tác nhân gây lão hóa và thâm nám, giúp da luôn tươi sáng, mịn màng.

Sử dụng Royal Placenta thường xuyên kinh tế  so với nhiều liệu pháp chống thâm nám khác, khi cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất placenta chiết xuất từ heo với hàm lượng rất cao lên tới 500,000mg, không cần dùng thêm sản phẩm khác. Chưa kể, còn phối hợp các tinh chất hàng đầu về làm đẹp hiện nay trong chai dung tích lên đến 720ml: Collagen cá, Chiết xuất thực vật lên men, Sữa ong chúa; Tinh chất quả lựu; Tổ yến; Tinh chất hoa cúc tím; tinh chất sụn cá hồi, tinh chất hoa anh đào; Tinh chất hoa hồng… 

Sản phẩm Royal Placenta 500.000 được sản xuất bởi: AFC-HD AMS Life Science Co., Ltd. Nhật Bản, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc, spa và các kênh bán hàng chuyên nghiệp khác.

Hotline: 0986.101155. Website: www.jpanwell.com.

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ Phần Hiroki

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vũ Minh