Bên cạnh những loại hình thể dục như yoga, boxing và areobic... tốt cho sức khỏe, Pilates cũng được xem là bộ môn giúp giảm cân, giảm mỡ. Nhưng liệu tập Pilates có nguy hại gì không và để giảm cân mà không cần cầu kỳ luyện tập bạn đã có giải pháp chưa?

Làm cách nào để giảm béo bụng cấp tốc là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Dưới dây là 3 bài tập Pilates được cho là có thể giúp bạn giảm béo bụng một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.

Tập Pilates có thể “tống khứ” mỡ thừa?

1. Hít đất thu gối: Là động tác đòi hỏi sức mạnh của cơ bụng, giúp giảm béo bụng nhanh chóng.

- Chống đẩy sấp, hai chân thẳng và rộng bằng vai, tay thẳng, ngẩng đầu, mắt nhìn thẳng.

- Giữ nguyên tư thế chống đẩy, ép gối chân trái lên ngực và ngược lại.

- Thực hiện liên tục 2 chân, dùng lực của cổ chân để đưa gối lên, chỉ duy nhất mũi chân được chạm đất.

{keywords}

Tăng cường tập thể dục để nâng cao sức khỏe

2. Tập bụng dưới: Bài tập phù hợp với những bạn gái sở hữu vóc dáng hình quả lê.

- Nằm thẳng trên thảm, hai tay để sau gáy, nâng hai chân lên cao, sau đó chuyển động chân sang phải.

- Quay về vị trí ban đầu và chuyển động chân sang trái. Lặp lại động tác này khoảng 15-20 lần.

3. Đá chân sau: Giúp đốt cháy mỡ thừa, làm cơ thể săn chắc, tập cho cột sống được khỏe mạnh, bền bỉ.

- Chống hai tay trên thảm tập, hai đầu gối xuống sàn, giữ lưng thả lỏng sao cho thân và chân tạo thành một góc 90 độ với sàn nhà.

- Hóp bụng và nâng hai đầu gối lên cách mặt đất 5cm. Vẫn gồng cơ bụng dưới, đưa chân phải ra sau lưng, thóp chặt mông, hông hướng xuống sàn.

- Thực hiện động tác liên tiếp 4 hiệp, mỗi hiệp từ 8-10 lần.

Ai có thể tập Pilates?

Pilates là một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp 1 chuỗi các bài tập thể dục để kiếm soát tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Ban đầu những bài tập dành riêng cho các cựu chiến binh giúp họ phục hồi chức năng thể chất.

Cuộc sống phát triển, những bài tập Pilates được ra đời và áp dụng phổ biến hơn. Nếu thường xuyên tập luyện sẽ giúp tăng chiều cao cho trẻ đang phát triển, vóc dáng sẽ thẳng và cân đối. Không những thế Pilates giúp bà bầu trong quá trình mang thai tăng quá trình trao đổi chất và giảm thai ghén, bảo vệ cột sống, chỉnh sửa những sai sót cho lưng.

{keywords}

Pilates bộ môn thể thao mới và lạ

Những hiệu quả tốt cho cơ thể có thể thấy rõ từ những bài tập Pilates mặc dầu người mới bắt đầu tập đều cảm thấy khá khó khăn. Tuy nhiên, một số bệnh lý liên quan đến lưng cần tránh như đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai hoặc thoát vị đĩa đệm.

Không cần đổ mồ hôi vẫn giảm mỡ cấp tốc

Mong muốn sở hữu một cơ thể săn chắc, một vòng eo thon, mịn và phẳng không phải là của riêng ai. Nhưng không phải ai cũng có thể đầu tư một khoảng thời gian trong ngày cho việc tập thể dục. Nắm bắt được tâm lý của nhiều người muốn giảm cân nhanh và không mất thời gian khổ luyện, các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ giảm mỡ UltraShape 3D.

Bác sĩ Hồng Loan, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết:“UltraShape 3D là công nghệ nổi trội với ưu điểm là phá vỡ chính xác các tế bào mỡ đích mà không ảnh hưởng tổn hại tới những mô xung quanh, với thời gian điều trị nhanh không cần phẫu thuật,không cần nghỉ dưỡng, thích hợp cho những người có quỹ thời gian eo hẹp như sao và doanh nhân”.

Công nghệ UltraShape 3D đang dẫn đầu về sự uy tín tại nhiều nước nổi tiếng về thẩm mỹ. Sự vượt trội của công nghệ này là xác định tế bào mô mỡ chính xác và xử lý vĩnh viễn, không tích tụ mỡ trở lại. Để hiểu rõ thêm về công nghệ Ultra Shape 3D các bạn xem tại đây.

{keywords}

Giảm mỡ bằng sóng siêu âm từ công nghệ UltraShape 3D đang được ưu đãi tới 30% tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury


Nhân dịp sinh nhật vàng lần thứ 7, Dencos Luxury trân trọng tri ân khách hàng bằng chương trình ưu đãi làm đẹp lớn nhất và duy nhất trong năm. Theo đó, dịch vụ UltraShape 3D sẽ được giảm đến 30% chi phí. Ngoài ra, tất cả các dịch vụ và liệu trình làm đẹp khác đều được Dencos Luxury giảm đến 50% chi phí kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ 01/08/2016 - 31/08/2016, áp dụng tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.

Hotline: 1900.636.928 - 0906.8888.36

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

Địa chỉ:

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1 TP HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hoàng Nhung