HydraFacial là liệu trình chăm sóc da được Beyoncé hay Paris Hilton trải nghiệm. Hiện liệu trình chăm sóc da cao cấp này đã có mặt ở nhiều thẩm mỹ viện tại TP.HCM.

{keywords}
Paris Hilton giữ da khỏe đẹp bằng Hydrafacial

Liệu trình cơ bản gồm ba bước chỉ mất có ba mươi phút. Bước khởi động là dẫn lưu hệ bạch huyết để detox da, thải độc da vùng cổ và mặt. Kỹ thuật viên dùng ống thủy tinh nhỏ gắn liền với máy để hút dọc  theo đường đi của hệ bạch huyết. Chỉ sau 15 phút, da mặt giảm tình trạng tụ nước dưới da, thon gọn, sáng ra và săn chắc bất ngờ. Đây là điểm đặc biệt của HydraFacial, giúp da khỏe đẹp từ trong ra ngoài, mà không liệu pháp làm đẹp da mặt thông thường nào tại Việt Nam có được.

{keywords}
Dẫn lưu hệ bạch huyết vùng mặt cổ giúp khuôn mặt thon gọn tức thì

Liệu trình bắt đầu bằng bước làm sạch da mặt. Đầu máy cầm tay nhỏ vừa đưa dưỡng chất cao cấp  giúp làm mềm vào da vừa hút tất cả các bụi bẩn và mụn trong lỗ chân lông. Lực xoáy thủy lực HydroPeel còn giúp xoáy sạch tế bào sừng. Da không hề đau rát, chỉ cảm giác như đầu bàn chải xoáy trên khắp da mặt với lực hút vừa phải.

Bước thứ hai đưa dung dịch tẩy dịu nhẹ glycolic và salicylic acid xuống dưới da bằng đầu típ xoắn ốc. Ngay lập tức, dung dịch acid sẽ làm phân rã bụi bẩn, chất nhờn và tế bào chết được hút ra khỏi bề mặt da.

{keywords}
Bước 1 làm mềm da và xoáy sạch lớp tế bào sừng

Sau bước thứ hai của liệu trình là da mặt đã thấy tiến triển tốt trông thấy. Nhưng thích nhất thì phải là bước thứ ba là chống oxy hóa và đưa dưỡng chất chuyên biệt xuống dưới da để da luôn hồng hào tươi tắn. Dưỡng chất dạng peptide ngay sau khi được đưa vào làm da mặt đàn hồi hơn và đầy sức sống. Không cần phải nghỉ dưỡng sau liệu trình.

{keywords}
 

Các dung dịch và dưỡng chất cao cấp dùng trong liệu trình Hydrafacial được cấp chứng chỉ chất lượng và vinh danh chiến thắng trong giải thưởng Beauty Choice Award uy tín tại Mỹ trong suốt 3 năm 2015, 2016, 2017.

{keywords}
Tùy theo da bạn cần bổ sung dưỡng chất gì mà HydraFacial có loại serum đặc trị riêng.

Bước cuối cùng có ba lựa chọn để bổ sung dưỡng chất tùy theo từng loại da mà sử dụng serum đặc trị của HydraFacial. Với da có nếp nhăn cần bổ sung Dermabuilder để giảm các dấu hiệu lão hóa và nuôi dưỡng da.

Với da nám, tàn nhang, do nắng hoặc tiếp xúc mỹ phẩm nhiều cần bổ sung Britenol để giảm vết thâm nám và đốm nâu giúp cho da đều màu. Hoặc lựa chọn serum có yếu tố tăng trưởng để kích thích tái tạo da.

Dù với lựa chọn nào, khách hàng cũng được bảo vệ thêm với chuỗi peptide, tránh các gốc tự do gây lão hóa. Dưỡng chất này sẽ phát huy tác dụng ngay khi đưa vào da, và đạt hiệu quả cao nhất sau 2-3 ngày, lúc đó bạn sẽ thấy da mặt mình chưa bao giờ đẹp như thế và kết quả được duy trì nhiều tuần sau đó.

Công ty cổ phần Công nghệ Sinh học Kim Hòa Phát là nhà phân phối đôc quyền tại Việt Nam

Liên hệ phòng khám để đươc tư vấn thêm:

Trung tâm chống lão hóa - thẩm mỹ Xuân Hùng

198A 3/2, Q10, HCM

http://thammy.vn/

Doãn Phong