Song Hye Kyo đã trở thành gương mặt cực kỳ thu hút nhờ sự thành công với vai nữ chính trong siêu phẩm Hậu duệ mặt trời. Nữ diễn viên 34 tuổi có làn da mơ ước, giúp cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thực.

{keywords}

Trong khi chăm sóc da và các thói quen sống lành mạnh đóng vai trò chính để duy trì diện mạo, ngọc nữ cũng hay nhớ tới chế độ ăn uống.

Dưới đây là 6 loại thực phẩm bạn cần dùng nếu muốn có làn da rạng rỡ như Song Hye Kyo.

Cà chua

{keywords}

Hàm lượng lycopene khá cao trong cà chua làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Cách dùng tốt nhất là chế biến hoặc nấu chín.

Các loại quả mọng

{keywords}

Quả mọng màu đen (như quả việt quất) có vô số chất chống oxy hóa và rất giàu vitamin C tăng cường sức đề kháng của cơ thể, thúc đẩy sản xuất collagen, giúp da săn chắc và hạn chế nếp nhăn.

Trứng

{keywords}

Trứng chứa các chất dinh dưỡng lutein và choline. Lutein bảo vệ tính đàn hồi của da và ngăn ngừa tổn thương da trong khi choline điều hòa nồng độ vitamin B - yếu tố cần thiết để sản xuất các loại protein giữ cho da căng mịn.

Rau xanh

{keywords}

Rau màu xanh đậm có nhiều chất dinh dưỡng và là nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do.

Chocolate đen

{keywords}

Chocolate đen rất giàu polyphenol, có thể cải thiện khả năng bảo vệ tự nhiên của làn da chống lại các tia UV. Hãy nhớ chọn chocolate đen có chứa hơn 70% ca cao.

Các axit béo omega-3 có trong cá, đặc biệt là cá hồi, cá ngừ, cá mòi, giúp củng cố màng tế bào da và chống nắng. Những chất béo lành mạnh cũng có thể chống lại chứng viêm da.  

Thái An (Asiaone)