Vòng eo bánh mì không mong đợi thường hay xuất hiện vào mùa lạnh khi cái rét làm chúng ta ngại vận động.

Vòng eo bánh mì không mong đợi thường hay xuất hiện vào mùa lạnh khi cái rét làm chúng ta ngại vận động. Vì vậy, rất nhiều chị em loay hoay tìm cho mình cách giảm mỡ bụng tốt nhất trong mùa đông. Dưới đây là các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản có dễ dàng thực hiện trước khi đi ngủ chị em nên áp dụng.

{keywords} 

Chỉ với vài động tác đơn giản ngay tại giường ngủ, bạn đã đảm bảo cho cơ bụng được hoạt động tối đa, tiêu hao lớp mỡ thừa với những bài tập vô cùng đơn giản dưới đây:

Vặn mình

Mục đích bài tập: Khi thực hiện vặn mình, phần cơ tại bụng hoạt động mạnh nhất, đốt cháy mỡ thừa của phần bụng, mang lại cho bạn vòng eo lý tưởng nếu tập luyện thường xuyên.

Cách thực hiện: Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Cổ và đầu vẫn luôn trong tư thế thẳng. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể. Bài tập vặn mình là một trong những bài tập cơ bản nhất nếu bạn muốn giảm mỡ bụng hiệu quả, nhưng bất kỳ bài tập nào cũng tồn tại khó khăn ban đầu: phần cơ bụng sẽ hơi đau ở những ngày đầu mới tập. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ tự hết dần nếu bạn tiếp tục kiên trì luyện tập đều đặn hàng ngày.

Kết hợp bụng với chân

Mục đích bài tập: Đây là bài tập kết hợp, vừa giúp giảm mỡ phần bụng dưới, vừa giúp bắp chân thon gọn hơn.

Cách thực hiện: Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 - 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả. Bài tập này không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn có tác dụng giúp bắp đùi của bạn săn chắc và thon gọn hơn.

(Theo Sức khỏe & Đời sống)