Ông Lại Nam Hải - Chủ tịch hội đồng quản trị, người phát minh khẩu trang Wakamono cho biết, nhìn không khác khẩu trang y tế thông thường, nhưng khẩu trang Wakamono được bổ sung khả năng tiêu diệt các loại virus ngay khi tiếp xúc, hoặc đi xuyên qua lớp vải diệt virus (Nano Gecide) của khẩu trang.

{keywords}
 

Theo kết quả kiểm nghiệm ở một số phòng kiểm nghiệm uy tín tại Đức, Mỹ, Ấn Độ, cho thấy, lớp vải Nano Gecide trong khẩu trang Wakamono giúp tiêu diệt virus, trong đó có nCoV. Khẩu trang này được CE của châu Âu công nhận và cho phép ghi trên nhãn hộp.

Đại diện Wakamono cho hay, sản phẩm 100% do người Việt Nam nghiên cứu, sáng chế ra và làm chủ công nghệ từ sản xuất nguyên liệu đến ra thành phẩm, được sản xuất ngay tại Việt Nam và đã được đăng ký bảo hộ tại Mỹ.  

{keywords}

Mỗi hộp khẩu trang Wakamono gồm 10 chiếc

Công ty Wakamono (TP.HCM) với thế mạnh chuyên về nghiên cứu công nghệ và sản xuất các nguyên liệu Nano Biotech, đã ứng dụng công nghệ này để sản xuất loại khẩu trang có khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn. Các nhà khoa học tại Wakamono mất nhiều tháng để nghiên cứu ra hợp chất Bionano từ thiên nhiên (được đặt tên là Gecide) để giúp tiêu diệt chủng Human Coronavirus, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh.

Theo đại diện Wakamono, khẩu trang Wakamono ra đời vào tháng 4/2020 và công ty mất khoảng 6 tháng để thực hiện các kiểm nghiệm tại các phòng kiểm nghiệm trên thế giới. Loại khẩu trang này đạt được tiêu chuẩn cao nhất của bộ thử nghiệm ASTM F2100 (Level 3) của Mỹ và EN 14683 (Type IIR) của châu Âu và được xuất khẩu vào các thị trường khó tính như Bồ Đào Nha, Italy, Australia, New Zealand, Mỹ…

Khẩu trang Wakamono hiện được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử, các nhà thuốc và siêu thị trên toàn quốc. Sản phẩm có 2 loại, dành cho người lớn và trẻ em, được bán lẻ tại Mỹ với giá xấp xỉ 0,6 USD (khoảng 15.000 đồng một chiếc). Tại Việt Nam, khẩu trang Wakamono có giá 4.500 đồng/chiếc - mức giá bình quân thấp nhất so với mặt bằng chung thế giới; chất lượng tương đương.

Chiều 8/6, Công ty CP Wakamono đã trao tặng 100.000 chiếc khẩu trang Wakamono diệt Virus Corona 99% cho cán bộ công chức Bộ Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19.

Hotline: 0911 899 990

Email: info@wakamonobio.com - sale@wakamonobio.com 

Doãn Phong