Sáng 4/4, Viện Thẩm mỹ quốc tế và nha khoa công nghệ cao TNA chính thức khai trương tại địa chỉ 315 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

TNA hoạt động trong 2 lĩnh vực thẩm mỹ và nha khoa, đề cao y đức trong mọi hoạt động và đặt tiêu chí chất lượng, uy tín lên hàng đầu.

Viện Thẩm mỹ và nha khoa TNA được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc… và ứng dụng các công nghệ mới nhất đạt chuẩn quốc tế để mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất, an toàn nhất với chi phí hợp lý nhất cho bệnh nhân, khách hàng.

{keywords}

BS Vũ Trung Trực (giữa) cùng các nhà sáng lập cắt băng khai trương Viện Thẩm mỹ quốc tế và nha khoa công nghệ cao TNA sáng 4/4

ThS.BS Vũ Trung Trực, cố vấn chuyên môn cao cấp của TNA cho biết, TNA tự hào là một trong những viện thẩm mỹ và nha khoa tốt nhất tại Hà Nội với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội và hầu hết đều có trên 10 năm kinh nghiệm.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao từng làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Xanh Pôn… và từng được tu nghiệp các nước dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ và nha khoa như Mỹ, Anh, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Theo BS Trực, TNA đề cao giá trị trung thực, luôn cam kết nói thật và không hứa vượt trên những gì các bác sĩ có thể làm được.

{keywords}

Phòng mổ và phòng hậu phẫu thuật trên tầng 3 của TNA

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, TNA thực hiện thẩm mỹ và tư vấn tạo hình cơ thể. Tất cả các ca phẫu thuật được thực hiện tại các cơ sở y tế, bệnh viện trong hệ thống đối tác theo đúng quy định của Bộ Y tế, giúp khách hàng hiện thực hoá ước mơ làm đẹp và luôn đặt sự an toàn, an tâm lên trên hết.

Trong lĩnh vực nha khoa, ThS.BS Nguyễn Việt Anh cho biết, TNA dành 3 tầng để cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, bao gồm cấy ghép Implant, nắn chỉnh răng mắc cài và Invisalign, răng sứ thẩm mỹ và răng giả cố định… giúp khách hàng có kết quả điều trị tốt nhất, an toàn nhất, nhanh nhất.

TNA cũng là một trong số ít nha khoa tại Việt Nam được trang bị các thiết bị nhập khẩu hiện đại nhất hiện nay như máy chụp răng-mặt 3 chiều, máy định vị chóp Propex II, hệ thống chỉnh nha kỹ thuật số bằng máng trong suốt Invisalign, máy điều trị nội nha X Smart plus, máy rung rửa siêu âm Ultra X, máy lèn nhiệt EQ-V…

{keywords}

{keywords}

Phòng điều trị, thẩm mỹ nha khoa và cấy ghép Implant tại TNA

Đặt tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu, TNA cam kết lắng nghe, thấu hiểu và trao tặng mỗi khách hàng một ngoại hình và nụ cười trọn vẹn nhất.

BS Trực cho biết, TNA luôn đề cao sự sáng tạo dựa trên các nguyên lý của khoa học hiện đại, là đòn bẩy tạo ra các giá trị khác biệt. Đội ngũ nhân lực cao không ngừng trau dồi và cập nhật các kiến thức mới nhất.

Trong năm 2022, TNA dự kiến sẽ mở thêm cơ sở thứ 2 với mục tiêu trở thành hệ thống cung cấp các sản phẩm và dịch vụ y tế đẳng cấp, tập trung mũi nhọn vàO chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đức Tâm