Từ lâu nay, lá bằng lăng được coi như một loại dược liệu quý trong việc phòng ngừa và điều trị đái tháo đường.

Trong thành phần của lá bằng lăng, đặc biệt là phần lá già có chứa một lượng lớn chất xơ, còn lại là calci, các nguyên tố vi lượng, kali, magie, kẽm…. Đặc biệt, trong thành phần của lá bằng lăng có chứa acid corosolic - có tác dụng làm giảm đường huyết, kích thích sự vận chuyển glucose vào trong tế bào.

{keywords}
 Thành phần chính của Satochi là cao lá bằng lăng

Với sự tiến bộ của Y học hiện đại ngày nay, các nhà khoa học đã chiết xuất thành công acid corosolic có trong lá bằng lăng tạo thành cao lá bằng lăng, kết hợp cùng  các dưỡng chất như: Chitosan, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B12 trải qua công nghệ siêu vi Nano tiên tiến để tạo ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên sủi hỗ trợ điều trị tiểu đường Satochi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi có 2 tác dụng chính: hỗ trợ hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn, dễ sử dụng.

{keywords}
Satochi - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người bệnh tiểu đường dạng sủi.

Nhờ công nghệ siêu vi nano, viên sủi Satochi có khả năng phân tách các dưỡng chất thành kích thước siêu nhỏ, độ hòa tan rộng, phổ hòa tan lớn nên tỷ lệ hoạt chất hấp thu được vào máu sẽ có tác dụng rất cao. Chính vì vậy, hiệu quả mang lại rất cao.

{keywords}
Satochi có dạng viên sủi, màu cam nhẹ, vị ngọt dễ uống

So với các sản phẩm trên thị trường, Satochi có nhiều ưu điểm nổi trội hơn không chỉ bởi đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên sủi cho người bệnh tiểu đường, mà dạng viên sủi còn được đánh giá là cho hiệu quả nhanh hơn dạng viên nang, viên nén.

Ngoài ra, viên sủi Satochi cũng rất tiện lợi cho việc sử dụng, mang theo và bảo quản. Khi hòa tan trong nước, Satochi có vị ngọt, dễ uống do có chứa đường Manitol - một loại đường chuyên dụng cho người bệnh tiểu đường, chính vì vậy người bệnh có thể yên tâm sử dụng mà không sợ vị ngọt này làm đường huyết tăng.

Satochi ra đời đã đánh dấu việc nghiên cứu thành công viên sủi cho người bệnh tiểu đường, hứa hẹn là một sự lựa chọn tốt cho người bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Butaba

Địa chỉ: Tầng 2, tòa HH1, ngõ 102, Trường Chinh, Phường Phương Mai,  Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline tư vấn( miễn phí): 1900.888.608

Website đặt hàng: https://www.satochi.vn/

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần dược phẩm Fresh Life

Địa chỉ: ½ Lô 25+26+29, Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Thành Phố Nam Định, tỉnh Nam Định

(Nguồn Công ty Cổ phần Butaba)