Sau hơn 20 năm làm kiếp ‘cò hương’, cuối cùng Mai đã tìm được cách tăng cân thành công để ‘lột xác’.

{keywords}

Tăng cân thành công cô ấy lột xác thành hotgirl. Ảnh minh họa

Từ khi học cấp 2 Mai vốn dĩ đã gầy còm, ốm yếu. Thương em gầy nên anh chị em trong nhà lúc nào cũng nhường Mai phần hơn những đồ ăn ngon. Mẹ cô cũng chăm bẵm con đủ thứ từ thuốc nam, thuốc bắc, thuốc bổ máu, vitamin tổng hợp, đạm các kiểu. Tuy nhiên, cô chỉ dài cao ra chứ không to ra được.

Mai đã phải nghe đến cả tỷ lần câu “gầy quá, ăn nhiều vào”. Cô vào đại học với chiều cao 1m,58 mà nặng có 40kg. Dù luôn tự nhủ mặc kệ lời thiên hạ nhưng nỗi buồn về cái sự gầy lúc nào cũng canh cánh trong lòng Mai.

Ra trường đi làm, Mai lại càng cảm thấy cái sự gầy của mình thiệt thòi quá. Mai cũng làm được việc, sếp cũng quý, nhưng khổ nỗi mỗi khi có dự án lớn cần đi công tác xa sếp thì lại sợ Mai không đủ sức khỏe. Rồi các dịp đi nghỉ mát của công ty, Mai chả bao giờ dám diện bikini, xuống biển vẫn mặc quần đùi, áo phông bình thường hoặc có khi không xuống biển luôn.

Ở công ty, mọi người hay gán ghép Mai với Hoàng vì cả hai đều lêu nghêu như 2 cây sậy nhưng vì tự ti về ngoại hình nên Mai tránh không nói chuyện với anh nhiều. Nhưng mấy tháng sau, Mai sửng sốt khi thấy Hoàng béo lên trông thấy.

Hôm cả phòng đi ăn, Hoàng bảo em thử uống Tảo Mặt Trời xem sao, anh uống có 3 tháng mà tăng hơn 6kg đấy. Nghe vậy Mai cũng chỉ cười trừ không nói gì, nhưng tối về cũng mò lên mạng tìm hiểu.

Lần này Mai tìm hiểu kỹ và gọi điện đến công ty bán Tảo Mặt Trời để được tư vấn thêm. Cô được tư vấn kĩ cả về ăn gì, ngủ ra sao, tập luyện như thế nào cho hợp lý. Băn khoăn cả tháng trời, cuối cùng Mai quyết định mua Tảo Mặt trời để thử xem sao.

Cô kiên trì dùng đúng liệu trình như được tư vấn, sau 1 tháng thì cân nặng vẫn thế không thay đổi gì, nhưng người khỏe hơn, buổi sáng ngủ dậy không bị uể oải. Đến tháng thứ 2, Mai tăng được 2kg và các trận ốm vặt thưa hẳn, ăn uống ngon miệng. Mọi người cũng khen Mai dạo này da dẻ đẹp hơn.

Sau hơn 3 tháng, cô tăng 6,5kg, về nhà mẹ phải thốt lên vì sự thay đổi của con gái. Bây giờ Mai đã tự tin sắm những bộ váy mình thích, và ‘lên chân kính’ khi có da có thịt.

Tham khảo sản phẩm Mai sử dụng tại:

Website: taomattroi.com- ĐT: 04 73 04 69 69 - 0912. 224. 836

Địa chỉ: 35A đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Vĩnh Phú