- 2 trong 3 hiệp sĩ đường phố bị nhóm trộm xe Tài “mụn” đâm trọng thương đã được xuất viện, về nhà chăm sóc.

Tối 21/5, TS BS Bùi Minh Trạng - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 xác nhận hiệp sĩ đường phố Trần Văn Hoàng đã được xuất viện.

Cuối tuần vừa rồi, với tình hình sức khỏe tiến triển tốt, bệnh nhân Hoàng đã được rút ống dẫn lưu phổi.

Hôm nay, gia đình đã xin cho hiệp sĩ về nhà để tiện việc chăm sóc, nghỉ ngơi. Các bác sĩ bệnh viện 115 lưu ý khi vết thương ở phổi của hiệp sĩ cần thêm thời gian hồi phục. Người thân nói sẽ cho hiệp sĩ Hoàng điều trị ở bệnh viện gần nhà.

{keywords}
Cán bộ Công an TP.HCM thăm hiệp sĩ Trần Văn Hoàng khi điều trị ở bệnh viện nhân dân 115

Bác sĩ Chu Giang Đông - Phó khoa Ngoại tim mạch lồng ngực bệnh viện Thống Nhất cho hay, hiệp sĩ Nguyễn Đức Huy cũng đã được cho xuất viện vài ngày trước. Riêng hiệp sĩ Đinh Phú Quý thì cần theo dõi thêm.

Hiệp sĩ Quý bị vết thương khá nặng ở tay trái, có thể để lại di chứng say này. Khi điều trị lành sẽ kết hợp với tập vật lý trị liệu.

Tối ngày 13/5, nhóm hiệp sĩ Tân Bình do hiệp sĩ Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, đã phát hiện 2 thanh niên trộm chiếc xe SH của người dân trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10.

Nhóm hiệp sĩ lao vào khống chế thì bị các đối tượng rút dao chống trả. Hậu quả anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Đồng Nai) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) tử vong.

3 hiệp sĩ khác bị thương là ông Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy và Đinh Phú Quý, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau vụ hiệp sĩ đường phố bị đâm chết, công an TP.HCM vào cuộc điều tra, bắt giữ 3 nghi can là Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) và Nguyễn Tấn Tài (tự Tài “mụn”, SN 1994, ngụ quận 12) và Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi "che giấu tội phạm".

Sức khỏe 3 hiệp sĩ đường phố bị đâm trọng thương ở Sài Gòn

Sức khỏe 3 hiệp sĩ đường phố bị đâm trọng thương ở Sài Gòn

3 hiệp sĩ đường phố bị nhóm trộm xe SH đâm trọng thương vẫn đang được chữa trị tại 2 bệnh viện nhân dân 115 và Thống Nhất, sức khỏe tiến triển tốt.

Người Sài Gòn xếp hàng thăm hiệp sĩ đường phố tại bệnh viện

Người Sài Gòn xếp hàng thăm hiệp sĩ đường phố tại bệnh viện

Khi biết các hiệp sĩ đường phố bị nhóm trộm xe đâm trọng thương, phải cấp cứu, người dân ở Sài Gòn đã tới thăm, động viên, ủng hộ các hiệp sĩ.

Cứu hiệp sĩ đường phố bị đâm thủng bụng

Cứu hiệp sĩ đường phố bị đâm thủng bụng

Khi thấy 2 nhóm thanh niên đang cự cãi, xô xát, hiệp sĩ đường phố phường Bình Chuẩn (Bình Dương) can ngăn thì bị đâm trọng thương.

Chủ tịch nước tặng huân chương dũng cảm cho 7 'hiệp sĩ'

Chủ tịch nước tặng huân chương dũng cảm cho 7 'hiệp sĩ'

Ngày 18/5, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký quyết định truy tặng và tặng huân chương dũng cảm cho 7 "hiệp sĩ".

Nhóm “Hiệp sĩ đường phố” xin chính danh, 4 năm chính quyền không hồi âm

Nhóm “Hiệp sĩ đường phố” xin chính danh, 4 năm chính quyền không hồi âm

Đội trưởng nhóm Hiệp sĩ Tp HCM Lâm Hiếu Long cho biết, 4 năm qua đã nhiều lần đề nghị chính quyền thành phố đăng ký thành lập, nhưng không có hồi âm cụ thể.

Văn Đức