Chiều 15/2, Bệnh viện Dã chiến số 1 ở TP Chí Linh công bố khỏi bệnh cho 21 trường hợp mắc Covid-19. Những bệnh nhân này đã có xét nghiệm âm tính 3 lần với SARS-CoV-2.

Ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Phó Trưởng đoàn công tác phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế tại Hải Dương đã đến chúc mừng với người bệnh và các thầy thuốc.

BS CKII Nguyễn Trung Cấp, Phó giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, tính đến nay, Bệnh viện Dã chiến số 1 đã công bố 46 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh. Đây là những tín hiệu đáng mừng, tạo niềm tin cho người dân Hải Dương vào ngành y tế.

Được biết, hiện nay, Bệnh viện Dã chiến số 1 còn điều trị cho 210 ca Covid-19. Sức khỏe của các bệnh nhân đều cơ bản ổn định.

{keywords}
Các bệnh nhân được công bố khỏi Bệnh tại Bệnh viện Dã chiến số 1

Cũng trong chiều nay, Bệnh viện Dã chiến số 2 đặt tại Trường Đại học Kỹ thuật Y Tế Hải Dương đã công bố khỏi bệnh cho 5 bệnh nhân Covid-19.

Các bệnh nhân được xe của bệnh viện đưa về nhà, bàn giao cho chính quyền địa phương và tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế, với sự giám sát của y tế cơ sở.

Nguyễn Liên

Nguồn lây Covid-19 của chuyên gia Nhật đã tử vong nhiều khả năng ngoài Hà Nội

Nguồn lây Covid-19 của chuyên gia Nhật đã tử vong nhiều khả năng ngoài Hà Nội

Sáng 15/2, CDC Hà Nội có những cập nhật mới liên quan đến trường hợp bệnh nhân 2229 - người đàn ông Nhật Bản có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 sau khi tử vong.