Các ca bệnh mới nhất là V.T.C. (sinh năm 1983, trong khu phong tỏa, tổ 2 phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh) và V.T.A. (sinh năm 1995, thôn Hồng Hà, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh (không trong vùng phong tỏa), nhân viên Phòng giao dịch quỹ tín dụng xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Hà Tĩnh, ngành y tế đã kiểm tra, phong tỏa khu vực sinh sống của bệnh nhân V.T.A.

{keywords}
Ngành Y tế Hà Tĩnh lấy mẫu xét nghiệm các F2, F2

Hà Tĩnh ra thông báo đề nghị tất cả người dân từng đến Phòng giao dịch quỹ tín dụng xã Thạch Hạ; bộ phận một cửa UBND xã Thạch Hạ từ ngày 30/5 ở nguyên tại nhà, gọi điện cho Trạm y tế xã hoặc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (0961202026) để được hướng dẫn phòng, chống dịch.

Như vậy từ ngày 5/6 đến sáng nay, Hà Tĩnh có tổng cộng 9 ca dương tính với nCoV. Địa phương này đang khẩn trương truy vết các F1, F2 liên quan tới các ca bệnh nói trên.

Tính đến chiều tối qua, Hà Tĩnh đã truy vết được 247 F1, trong đó 179 mẫu cho kết quả âm tính và 2.511 F2, 2.008 mẫu có kết quả âm tính.

Thiện Lương

Hà Tĩnh có thêm 3 ca dương tính nCoV, có 2 người trong gia đình

Hà Tĩnh có thêm 3 ca dương tính nCoV, có 2 người trong gia đình

Thông tin từ Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, vừa có thêm 3 ca dương tính với nCoV, nâng tổng số ca nhiễm tại tỉnh này lên tới 7 người liên quan cặp vợ chồng từ Bình Dương về.