Nỗi khổ khó nói của bệnh viêm đại tràng

Người bệnh viêm đại tràng lúc nào cũng sống trong nỗi lo lắng, sinh hoạt bất tiện “một miếng cũng lo” vì cứ ăn uống không cẩn thận là suốt ngày ôm bụng, đau bụng chạy vào nhà vệ sinh. Bụng dạ không lúc nào được yên ổn, lúc thì đau, lúc thì trướng bụng đầy hơi, thường xuyên óc ách sau khi ăn, khó tiêu.

{keywords}
 

Đặc biệt, nỗi sợ lớn nhất của người bệnh viêm đại tràng là bệnh chỉ đỡ được một thời gian lại bị lại nhất là mỗi khi ăn đồ lạ, đồ tanh sống, nhiều đạm, nhiều dầu mỡ. Bệnh dễ tái phát, cứ như vậy nhiều lần sẽ rất nguy hiểm vì bệnh càng khó điều trị hơn và dễ biến chứng thành ung thư đại trực tràng.

Chính vì vậy người bệnh luôn mong muốn tìm được một phương thuốc chữa trị dứt điểm để thoát khỏi những triệu chứng khổ sở, khó chịu. Tuy nhiên, dù đã dùng rất nhiều loại thuốc từ thuốc tây, thuốc đông y, thuốc gia truyền… nhưng người bệnh vẫn không chấm dứt được cái vòng luẩn quẩn của bệnh viêm đại tràng.

Giải pháp của người Nhật hỗ trợ bệnh nhân viêm đại tràng

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng v phục hồi niêm mạc khi bị viêm càng sớm thì hiệu quả điều trị bệnh càng cao. Khi bị viêm, lớp niêm mạc đại tràng vốn đã bị tổn thương lại vẫn phải thường xuyên tiếp xúc với các độc chất từ thức ăn và virus, vi khuẩn, ký sinh trùng nên rất dễ bị kích ứng và tái phát trở lại.

Vì vậy, để “xử lý” hiệu quả bệnh viêm đại tràng cần phải quan tâm đến vấn đề hồi phục và tái tạo lại lớp niêm mạc đại tràng, bằng cách tăng cường bổ sung lợi khuẩn. Khi đường ruột có đầy đủ lợi khuẩn thì lớp dịch nhầy lợi khuẩn tiết ra trám lên thành ruột tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ vững chắc. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) vì đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, lại cư trú chủ yếu ở đại tràng. 

{keywords}

 

Lợi khuẩn Bifido sẽ cùng các lợi khuẩn khác sẽ tiết ra 3000 enzym tiêu hóa (Theo GS. Hiromi Shinya) thức ăn giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn ở ruột non, các thức ăn khó tiêu hóa được di chuyển xuống đoạn đầu của đại tràng và ở đây lợi khuẩn tiếp tục tiết ra enzym tiêu hóa để xử lý thành các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

Đặc biệt, lợi khuẩn sẽ hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong ổ viêm loét, đồng thời tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột, tạo thành lớp lá chắn bảo vệ các tác nhân xâm hại tấn công niêm mạc đường ruột, hạn chế tình trạng tái đi tái lại.

Tuy nhiên, lợi khuẩn quan trọng nhất của đường ruột là Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, nên chúng bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua axit dạ dày. Đây chính là thách thức lớn đối với các nhà sản xuất dược phẩm.

Với bề dày 125 năm nghiên cứu về dược phẩm, hãng dược phẩm nổi tiếng Morishitan Jintan của Nhật Bản đã sản xuất ra men vi sinh Bifina R, sử dụng công nghệ sản xuất theo phương pháp SMC (Seamless Micro Capsule) đã được cấp bằng sáng chế, phương pháp này giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) và Lactobaccilus là hai loại lợi khuẩn chính của đường ruột, trong các viên nang hình cầu, vỏ nang có khả năng chịu axit, nước hoặc nhiệt, Công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao, giúp bổ sung được lợi khuẩn đến ruột, hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đại tràng hiệu quả.

{keywords}

 

Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Sản phẩm có bán ở các Hiệu Thuốc lớn trên TOÀN QUỐC xem danh sách nhà thuốc tại: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc/

Hotline: 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

 

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 7, tòa nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Vĩnh Phú