Nhiều điều thú vị có thể gây hứng thú cho chuyện chăn gối vợ chồng. Một số ý tưởng để "chuyện yêu” tối nay với người bạn đời của bạn thêm thú vị theo tiết lộ của Sheknows.
TIN LIÊN QUAN:
"Chuyện yêu" hấp dẫn nhờ "gia vị"
Uống nước tốt cho "yêu"

"Yêu" nhiều giúp bạn sexy hơn

3 tác dụng khi thăng hoa lúc "yêu"

Món ăn tăng "yêu" cho phụ nữ

9 lý do khiến bạn không thể trì hoãn việc “yêu”

Đâu là thời điểm vàng cho chuyện 'yêu'?

Chuyện "yêu" với số 9


Xem phim lãng mạn với nhau

Xem phim tình cảm lãng mạn và có một vài cảnh “nóng” không có gì là sai nếu với mục đích hâm nóng chuyện tình cảm vợ chồng. Khi những cảnh quay trong phim chưa kết thúc, bạn đừng quên chuẩn bị không gian thật tình cảm cho bạn và người bạn đời.
 
Chơi “game”

Thực hiện trò chơi dành cho người lớn và thực hiện nguyên tắc là ai vi phạm hoặc thua cuộc trong trò chơi trên sẽ bị phạt là phải phục vụ người kia.
 
Khám phá tư thế mới
 


Có rất nhiều tư thế “yêu” thú vị mà bạn nên thử. Nếu lúng túng trong lựa chọn, bạn có thể đọc và tìm hiểu từ sách Kamasutra. Sau đó, hãy thử một biến thể của tư thế mới khoảng một lần một tuần, tuy nhiên, nên cẩn trọng để không làm người bạn đời bị đau. 
 
Chia sẻ sự liên tưởng
 
“Chơi đùa” với nhau về “chuyện ấy” một chút sẽ rất thú vị và không chỉ phải giới hạn ở trong phòng ngủ mà thôi. Hãy bắt đầu bằng cách làm người bạn đời của mình vui khi cả hai bạn đã về đến nhà và giả vờ như hai bạn chỉ mới gặp nhau lần đầu. 
 
Tìm một địa điểm mới và đầy thách thức
 
Thay đổi dù một chút cũng rất có ích khi đem lại sự tận hưởng thú vị cũng là điều nên làm. Một trong số những điều có thể thử là thử các điểm mới đầy thách thức.
 
Ví dụ như “yêu” ở chỗ mà cả hai đều thấy lạ và không đoán trước được. Ý tưởng này rất có tác dụng nâng cao mức adrenalin đồng thời nâng cao ham muốn của bạn.
 
Theo VTC