Theo đó, hưởng ứng sự vận động của chính quyền địa phương, các cơ sở y tế để ủng hộ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, EVNGENCO 3 đã đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy 200 triệu đồng. Hiện bệnh viện Chợ Rẫy đang là lực lượng chủ lực tại trung tâm hồi sức bệnh nhân Covid-19 với quy mô 1.000 giường và là nơi trực tiếp tiếp nhận, điều trị cho các các bệnh nhân nhiễm Covid-19 diễn tiến nặng đến rất nặng của TP.HCM.

Trong điều kiện tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn, đại diện lãnh đạo EVNGENCO 3 đến thăm hỏi, động viên các y bác sĩ, các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 3, phường An Khánh, TP. Thủ Đức và trao tặng khẩu trang, bảo hộ y tế, các vật dụng y tế phòng dịch, nhu yếu phẩm, một số thực phẩm thiết yếu để bổ sung vitamin, khoáng chất giúp duy trì sức khỏe cho y bác sĩ, cùng với 100 chiếc quạt máy, 200 ấm đun siêu tốc để trang bị thêm cho các phòng điều trị bệnh nhân Covid-19. Đây là bệnh viện dã chiến mới được thành lập ngày 14/7/2021 với quy mô điều trị cho khoảng 10.000 bệnh nhân, hiện còn nhiều khó khăn về vật dụng phục vụ chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.

{keywords}
 Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Tổng Giám đốc và ông Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 3 trao biển tượng trưng tặng các vật dụng y tế thiết yếu trị giá 200 triệu đồng cho đại diện Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 3 TP. Thủ Đức

Đoàn Tổng Công ty cũng đến thăm hỏi và trao quà tiếp sức cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM đang tham gia phòng, chống dịch và điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Tổng số tiền hỗ trợ mua các vật tư y tế, nhu yếu phẩm cần thiết là 100 triệu đồng.  

{keywords}
 Ông Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 3 trao biển tượng trưng hỗ trợ vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, đặc biệt là sự lây lan ngoài cộng đồng ở TP.HCM, EVNGENCO 3 khẳng định sẵn sàng hỗ trợ cùng chính quyền địa phương, các cơ sở y tế để hoàn thành tốt trách nhiệm với cộng đồng, đẩy lùi dịch bệnh.

Trong đợt này, EVNGENCO 3 đã đến chia sẻ, trao tặng nhiều vật phẩm thiết yếu cho ban chỉ đạo, đội phòng chống dịch Covid-19 của phường An Khánh và phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức. Lực lượng xung kích phòng, chống dịch của các phường trong thời gian qua luôn trực chiến 24/7, đi đến từng nhà hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm và theo dõi, chăm sóc các cá nhân, gia đình bị cách ly y tế, tham gia giúp sức, tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh viện dã chiến trong khu vực nhanh chóng đi vào hoạt động.

{keywords}
 Đại diện Tổng Công ty trao tặng quà cho Đội phòng chống dịch Covid-19 của phường An Lợi Đông

 

{keywords}
 Lực lượng CBCNV EVNGENCO 3 tuân thủ các quy định phòng dịch theo yêu cầu của các cơ sở y tế khi tham gia hỗ trợ

Ngoài ra, EVNGENCO 3 còn ủng hộ tiền mua thực phẩm, vật dụng y tế hỗ trợ cho các chiến sĩ tình nguyện ở tuyến đầu phòng chống dịch của lực lượng thanh niên Thành Đoàn TP.HCM.

{keywords}
Hỗ trợ lắp ráp quạt máy tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 3, TP. Thủ Đức

Vĩnh Phú