Khoa học hiện đại đã chỉ ra một sự thật kì diệu về não bộ của con trẻ là trong những năm đầu đời của trẻ, mỗi giây có tới 1 triệu kết nối thần kinh được hình thành và cuối năm thứ hai trẻ đạt được hơn 70% kích thước não bộ của người lớn.

Hãng sữa bột Similac đưa ra một tên gọi cho công thức sữa của họ: “dinh dưỡng 5G”, công thức ưu việt đầu tiên và duy nhất trên thế giới, với mong muốn mang đến đột phá trong dinh dưỡng nhi, bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển miễn dịch và trí não ngay từ những năm tháng đầu đời của trẻ nhỏ.

5 thành phần trong sữa dinh dưỡng Similac bao gồm: Phức hợp 5 loại HMOs có nhiều nhất trong sữa mẹ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe miễn dịch và tiêu hóa của trẻ; Gangliosides với nồng độ 2.2mg/ 100ml, đây là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển tế bào thần kinh; Probiotics BB-12® hỗ trợ tiêu hóa; Nucleotides hỗ trợ tăng cường miễn dịch thích nghi và Bộ 3 DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên giúp phát triển trí não.

{keywords}
 

Trong khi đó, các chuyên gia cũng cho rằng, phương pháp giáo dục sáng tạo là kỷ nguyên tiếp theo của giáo dục để nuôi dưỡng trí tuệ tương lai.

Trong 2 ngày 8 và 9/10, nhãn hàng Similac đã đồng hành cùng chương trình “Symphony of the mind” -  Hội nghị thường niên về tương lai giáo dục từ 2021, khám phá những tư tưởng giáo dục tinh hoa, nâng cánh cho trí tuệ Việt vươn cao, vươn xa ra thế giới.

{keywords}
 Similac là thương hiệu sữa đồng hành cùng “Symphony of the mind” -  Hội nghị thường niên về tương lai giáo dục từ 2021.

Trong chương trình này, với thông điệp “Sáng tạo là kỷ nguyên tiếp theo của trí tuệ”, những thắc mắc xoay quanh chủ đề sáng tạo và giáo dục sáng tạo đã được GS. Howard Gardner, GS. Ngô Bảo Châu, GS. Trần Thanh Vân, nhà giáo dục, nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, và nhiều chuyên gia đa lĩnh vực trong giáo dục, kinh doanh, tâm lý, nghệ thuật luận đàm sôi nổi.

{keywords}
 

Những tài năng xuất chúng ở đa lĩnh vực, những cô cậu bé nhờ giáo dục sáng tạo đã tìm thấy sự hài hoà giữa khoa học và nghệ thuật, giữa logic và cảm xúc, giữa mọi tiềm năng đa dạng trong trí óc để tự tin toả sáng ở thời đại mới, là minh chứng cho thế hệ trẻ tương lai thành công.

Doãn Phong