XEM CLIP:

 

{keywords}

Cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân đã được Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh duy trì hơn một năm nay. Mỗi tháng 2 lần, Phòng công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh phối kết hợp với Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng; Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh; Salon tóc 5 Barber… cắt tóc cho bệnh nhân vào các ngày thứ 6.

 

{keywords}
Các bệnh nhân được phát mỗi người một phiếu, xếp hàng theo thứ tự, ngồi chờ để được cắt tóc miễn phí
{keywords}
Ông Chúc Trần Trung, Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh cho biết: “Cứ mỗi tháng 2 lần, đơn vị chúng tôi cử 3 cán bộ đến tại bệnh viện cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân. Đây là hoạt động ý nghĩa, động viên tinh thần của bệnh nhân nên chúng tôi sẽ cố gắng để duy trì”
{keywords}
Các “tay kéo” không chuyên là bộ đội biên phòng cẩn thận cắt tóc, cạo râu cho các bệnh nhân
{keywords}
Mỗi đợt sẽ cắt được khoảng 50 đến 60 đầu tóc cho bệnh nhân
{keywords}
Có những cặp vợ chồng tình nguyện bắt xe buýt khoảng 50km từ huyện Hương Khê xuống thành phố để cắt tóc cho bệnh nhân. Sau khi cắt xong tóc, họ lại bắt xe buýt về nhà
{keywords}
Phía trên tầng, các bệnh nhân khác lặng lẽ nhìn xuống điểm cắt tóc theo dõi các bệnh nhân đang cắt tóc miễn phí, nở nụ cười mãn nguyện.
{keywords}

Nguyễn Đình Nông (59 tuổi, trú xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà) cho biết, ông bị tai nạn nhập viện điều trị hơn một tuần nay. “Do điều trị dài ngày, râu tóc mọc tốt, cảm thấy rứt ráy trong người rất khó chịu. Biết được thông tin, bệnh viện có điểm cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân nên tôi đã chờ đến thứ 6 để xuống xếp hàng đợi cắt. Vào bệnh viện không ai mong muốn, nhưng có bệnh thì phải điều trị. Nhưng tôi thấy rất vui vì được bệnh viện quan tâm như thế này. Hi vọng hoạt động này sẽ duy trì được lâu”, ông Nông nói

 

{keywords}

 

{keywords}
 Nhiều bệnh nhân nằm liệt,bệnh nặng không đi lại được sẽ được các thợ kéo đến tận giường cắt tóc miễn phí.
{keywords}
Bà Phan Thị Hiếu, Phó phòng phòng công tác xã hội, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chương trình cắt tóc miễn phí của bệnh viện được duy trì hơn một năm nay. “Khi tiếp xúc với các bệnh nhân thấy họ tóc, râu dài nhưng do nằm viện không ra ngoài cắt được, để đảm bảo vệ sinh cho bệnh nhân, nên chúng tôi đã lên kế hoạch kêu gọi các đơn vị khác hỗ trợ, tổ chức cắt tóc, cạo râu cho các bệnh nhân”

Thiện Lương

Bác sĩ sản khoa tự lấy tinh trùng của mình thụ tinh cho bệnh nhân 2 lần liên tiếp

Bác sĩ sản khoa tự lấy tinh trùng của mình thụ tinh cho bệnh nhân 2 lần liên tiếp

Bác sĩ sản khoa bị cáo buộc sử dụng chính tinh trùng của mình để thụ tinh nhân tạo cho bệnh nhân tới 2 lần mà không có sự cho phép của cô.