Dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nám lại khiến chị em thiếu tự tin vì nhan sắc không hoàn hảo. Để đẩy lùi nám, tìm lại làn da tươi sáng, theo các chuyên gia, chị em nên tìm đến thảo dược thiên nhiên.

So với các phương pháp như kem lột tẩy, laser, lăn kim xâm lấn để khắc phục nám, dùng thảo dược thiên nhiên luôn được các bác sĩ da liễu đánh giá cao vì sự an toàn, hiệu quả. Dưới đây là một số thảo dược đã chứng minh có tác dụng tốt trong đẩy lùi nám.

{keywords}
 Nám da được coi là kẻ thù của nhan sắc phái đẹp

Đan sâm hay còn gọi là tử đan sâm

 Đây là một loại thảo dược quý có màu đỏ, có tác dụng rất tốt trong việc đẩy lùi mảng/đốm nám sậm màu. Trong thành phần của đan sâm có chứa các loại dưỡng chất vitamin A, B1, B2, C, E…

Cách dùng: Sử dụng đan sâm giã nát đắp mặt hàng ngày sẽ giúp làm mờ đốm nám và tái tạo da hiệu quả.

Phiên hồng hoa (Saffron)

Theo Đông y, hồng hoa hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây (saffron) có vị cay, ấm, vào hai kinh tâm và can. Lợi ích sức khỏe mang lại là vô giá, nổi bật nhất là tác dụng phá ứ huyết, sinh huyết mới và hỗ trợ điều trị nám da, chống lão hóa hiệu quả

Cách dùng:

• Cách 1: Dùng 10 sợi saffron thả vào nước khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ. Sau đó dùng mặt nạ giấy thả vào hỗn hợp trên cho ngấm ướt thì đắp lên mặt

• Cách 2: Cho 3 - 5 sợi phiên hồng hoa vào nước uống hàng ngày

{keywords}
Vị thuốc Phiên Hồng Hoa của Đông y là một trong những loại gia vị đắt nhất thế giới

Hồng sâm

Hồng sâm được coi là một trong những vị thuốc quý sử dụng trong cung đình ngày xưa. Trong hồng sâm có chứa Saponin - thành phần thúc đẩy sự hoạt hóa của các tế bào chống lão hóa, loại bỏ các sắc tố melanin gây nám da.

Cách dùng: Xay kỹ 100gr hồng sâm và 50gr mật ong, trộn chung với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt, cho vào hũ thủy tinh dùng dần. 1 tuần đắp 3 lần để đánh bay nám, làm sáng da.

Tuy nhiên, việc sử dụng riêng lẻ những thảo dược này sẽ đem lại kết quả chậm và không rõ nét. Bởi thành phần trong thảo dược chưa được bào chế sẽ có kích thước phân tử lớn, khó thẩm thấu vào da. Hơn cả, vì chưa được tách chiết nên có thể tồn tại những thành phần gây kích ứng với làn da của chị em

Hiểu được vấn đề đó, sau hơn 30 năm nghiên cứu, nhà thuốc Minh Y Đường đã bào chế thành công Bộ 3 sản phẩm trị nám da Phiên Hồng Hoa.  Đây là sự kết hợp của các thảo dược quý hiếm: đan sâm, hồng sâm, phiên hồng hoa, nano collagen… đem lại hiệu quả toàn diện và an toàn trong hỗ trợ điều trị nám, sạm, tàn nhang.

{keywords}
 Bộ 3 sản phẩm Phiên Hồng Hoa trả lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da bị
nám

Với công nghệ chiết tách - bào chế tiên tiến được chuyển giao từ các nước có nền khoa học hiện đại, bộ 3 sản phẩm Phiên Hồng Hoa giúp bổ sung dưỡng chất vào sâu bên trong tế bào, giúp kìm hãm sự phát triển của hắc tố Melanin, ngăn nám tái phát. Không chỉ thế, trị nám Phiên Hồng Hoa còn tăng cường sản sinh collagen, lưu thông khí huyết, hỗ trợ xóa mờ nhăn, chùng, chảy xệ.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ 0936108166 hoặc truy cập:
http://minhyduong.com.vn/

Lệ Thanh