Nhiều công trình nghiên cứu trong 40 năm chứng minh nần nghệ có tác dụng hạ mỡ dư thừa trong máu; giảm gan nhiễm mỡ; hạ và bình ổn huyết áp.

Nần nghệ được tìm thấy tại Việt Nam

Mặc dù được Liên Xô, Trung Quốc và một vài nước Châu Á đánh giá tác dụng hạ mỡ máu rất tốt, nhưng không phải quốc gia nào cũng may mắn có được Nần nghệ, bởi cây chỉ mọc ở độ cao 1500m so với mặt nước biển và đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Tại Việt Nam, Hơn 40 năm trước, các chuyên gia trường đại học Dược Hà Nội đã bất ngờ tìm thấy nguồn gen thảo dược quý Nần nghệ tại Sơn La, Việt Nam - đây là khắc tinh cho các bệnh về mỡ máu, mỡ gan, huyết áp cao.

{keywords}

Sau khi bất ngờ phát hiện ra thảo dược quý Nần nghệ (sau này Dược sĩ Lê Đình Bích đã giám định được tên khoa học là Dioscorea colettii) có chứa hàm lượng saponin rất cao, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia và đã có rất nhiều những công trình nghiên cứu chuyên sâu về Nần nghệ được thực hiện.

Nần nghệ giúp giảm mỡ máu, mỡ gan, huyết áp…

Kết quả xét nghiệm sinh hóa trên 5 chỉ tiêu về lipoprotein trong máu cho thấy tất cả các chỉ số lipid máu đều có xu hướng trở lại bình thường, đặc biệt hạ rất mạnh lipoprotein tỷ trọng thấp (Mỡ xấu LDL-c) và có xu hướng tăng lipoprotein tỷ trọng cao (Mỡ tốt HDL-c), do đó hạ được tỷ số CT/HDL (CT-cholesterol toàn phần). Đặc biệt cholesterol toàn phần trong máu của xấp xỉ 100% người bệnh đều giảm.

Nghiên cứu dược lý còn cho thấy tác dụng điều hòa nhịp tim, chống viêm khớp và hạ huyết áp rất tốt. An toàn trong điều trị, không có tai biến và tác dụng phụ nào.

Vậy là sau 40 năm nghiên cứu, cho thấy cây Nần nghệ có 3 tác dụng: Hạ mỡ dư thừa trong máu, mỡ trong gan, mỡ nội tạng (cholesterol, triglycerid); Giúp bình ổn huyết áp và điều hòa nhịp tim; Chống viêm khớp (hiệu quả cao với viêm khớp dạng thấp).

Sau 40 năm thực hiện sứ mệnh chữa bệnh cứu người, để ghi nhận những đóng góp to lớn của cây thuốc quý Nần nghệ cho nền y học nước nhà, nhà nước ta đã tiến hành trao tặng giải thưởng cao quý, giải thưởng Hồ Chí Minh về khoa học và công nghệ cho nhóm chuyên gia có công phát hiện, nghiên cứu và xác định tên khoa học của Nần nghệ vào năm 2012.

{keywords}

Hamomax chiết xuất Nần nghệ - Giải pháp vàng cho người mỡ máu, mỡ gan, tim mạch, huyết áp

Từ thành phần chính là Nần nghệ công ty Dược khoa - Trường đại học Dược Hà Nội đã cho ra đời chế phẩm Hamomax. Đây chính là giải pháp thiên nhiên đột phá, ưu việt từ thảo dược cho người mỡ máu, mỡ gan, huyết áp, tim mạch. Sản phẩm được bộ Y tế cấp phép và được lưu hành tại các hiệu thuốc tây trên toàn quốc.

{keywords}

Năm 2016, chế phẩm Hamomax được làm thử nghiệm lâm sàng tại bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương. GĐ bệnh viện - PGS.TS Trần Quốc Bình kết luận đây là dược liệu duy nhất tới nay được chứng minh giúp hạ mỡ máu rõ rệt nhất.

Sau 30 ngày sử dụng có 71,6% người bệnh đã đạt hiệu quả hạ mỡ máu. Sau 60 ngày có 83,4% người bệnh giảm Cholesterol; 88,3% giảm Triglycerides; 66,7% giảm LDL - c; 33,3% tăng chỉ số HDL - c. Các triệu chứng lâm sàng biến mất hoàn toàn, hầu hết bệnh nhân có huyết áp cao đều hạ về ổn định. Đặc biệt không tác dụng phụ và không có trường hợp xấu đi sau điều trị.

Hơn 40 nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin dùng chế phẩm Hamomax chính là bằng chứng chân thật nhất chứng minh cho chất lượng sản phẩm. Không phân biệt ngành nghề, tuổi tác, từ bác sĩ, nghệ sĩ nhân dân, các bác trong quân đội hay đông đảo khách hàng trên khắp miền đất nước, cũng như nhiều Việt Kiều (Mỹ, Đức, Nga, Singapore... - những người được tiếp xúc với nền Y tế hàng đầu thế giới nhưng vẫn tin dùng chế phẩm Hamomax) đều rất hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Đặc biệt, vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là "Sản phẩm được yêu thích nhất năm 2014".

{keywords} 

NSND Quang Thọ - người thường xuyên sử dụng sản phẩm đã bộc bạch: “Cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật chừng ấy năm, đến giờ tôi vẫn tràn đầy năng lượng để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Tôi thấy mình đúng khi lựa chọn chế phẩm Hamomax để chăm sóc sức khỏe, bạn thấy đấy, gần 70 tuổi mà tôi không hề mắc các bệnh mỡ máu, mỡ gan, huyết áp… như đa số người tầm tuổi này hay mắc phải”.

Phân phối: Công ty Tân Bách Tùng

Dược sĩ tư vấn: 091.93.94.000

Website: www.hamomax.vn

Miền Bắc: 0916328569 - A13, lô 4, KĐT Định Công, Hoàng Mai, HN

Miền Nam: 0913968932

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh