{keywords}
 

Được đánh giá ưu việt hơn các loại sâm khác, hồng sâm phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng. Hồng sâm có rất nhiều công dụng tuyệt vời, đặc biệt giúp phòng chống nhiều loại bệnh.

Theo nhiều nghiên cứu, hồng sâm giúp ngăn ngừa ung thư, giúp chống lão hóa, tăng cường thể lực. Trong thành phần hồng sâm có chứa các chất tiêu diệt gốc tự do nên có tác dụng rất hiệu quả trong quá trình kéo dài sắc đẹp, giúp làn da luôn tươi trẻ.

{keywords}
 

Ngoài ra, hồng sâm được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người mới ốm dậy hoặc có sức đề kháng kém. Hồng sâm có tác dụng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, giúp người dùng giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng. Ngoài ra , các sản phẩm từ hồng sâm còn được chế biến thành nhiều dạng, được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để phục vụ nhiều mục đích.

Hiểu về những công dụng tuyệt vời của hồng sâm, Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã nghiên cứu và phát triển ra dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hồng sâm Nano Curcumin. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Nano kết hợp hồng sâm và nghệ nhằm hỗ trợ bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người sử dụng. Sản phầm phù hợp với người suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy.

Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng Công ty là doanh nghiệp luôn tiên phong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe dành cho mọi lứa tuổi. Các sản phẩm của công ty đều được đội ngũ các chuyên gia về dinh dưỡng nghiên cứu, kiểm nghiệm về công dụng cũng như chất lượng đối với sức khỏe con người.

{keywords}
 

Hồng sâm Curcumin Nano được Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép quảng cáo và được tiếp thị bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại VTH Việt Nam. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hồng sâm Curcumin Nano

Sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng.

Đơn vị hỗ trợ truyền thông và tiếp thị sản phẩm: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam

Địa chỉ: Nhà số 278/6/9 đường Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website: http://vthvietnam.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Hà