Đại tá Phạm Văn Lương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin, sau khi báo chí phản ánh, cơ quan chức năng đã đến địa chỉ của Trung tâm đào tạo trẻ tự kỷ Tâm Việt tại tầng 3 khu KTX trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

‘Hiện trung tâm đào tạo trẻ tự kỷ Tâm Việt không còn ở địa chỉ trên và chuyển sang Đông Anh (Hà Nội). Chúng tôi đã tiếp nhận vụ việc và đang giao cho Công an thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) xác minh, làm rõ vấn đề báo chí phản ánh’, ông Lương cho biết.

{keywords}
Giáo viên trung tâm Tâm Việt đe dọa học sinh trong quá trình giảng dạy

Như VietNamNet thông tin, trong vai giáo viên tập sự ở trung tâm, phóng viên đã ghi lại được những hình ảnh phản ánh đào tạo trẻ tự kỷ tại trung tâm Tâm Việt có nhiều bất cập.

Bên cạnh việc ăn ở không đảm bảo vệ sinh, các giáo viên của trung tâm đã có hành vi chửi mắng, đe dọa các học sinh của trung tâm trong quá trình dạy học.

Sự thật đáng sợ bên trong trung tâm đào tạo trẻ tự kỷ thành kỷ lục gia

Sự thật đáng sợ bên trong trung tâm đào tạo trẻ tự kỷ thành kỷ lục gia

 Khi một học sinh nữ là trẻ tự kỷ không chịu tập, N.T.T.D. (SN 1992) -  giáo viên Tâm Việt, ném bóng liên tiếp, chỉ tay vào mặt em và hét lên: ‘Đùa với bố mày đấy à? Trong túi xách bao giờ cũng có dao đấy nhé’.

Nhóm Phóng viên