Từng tự ti bởi thân hình quá mập mạp, Cẩm Viên đã quyết định chọn hút mỡ bằng công nghệ mới và nhanh chóng giảm được 10kg sau thời gian ngắn.

{keywords}

Phụ nữ thường chú ý chăm sóc vóc dáng và làn da của mình, đặc biệt luôn lo lắng vì những vùng mỡ thừa dưới da. Nếu các phương pháp như tập thể dục, ăn kiêng tốn nhiều thời gian mà kết quả không như ý thì hiện nay, với công nghệ mới SculpSure - hút mỡ không cần phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chị em có thể sở hữu vóc dáng hoàn thiện, an toàn và hiệu quả. Cẩm Viên (Nhân viên lễ tân tại Bệnh viện JW) là trường hợp đã áp dụng thành công phương pháp này.

{keywords}

Cẩm Viên đã giảm 10kg nhanh chóng nhờ công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật mới SculpSure . Cô tâm sự trước đây rất tự ti vì thân hình quá mập mạp, dù 9x đã thử ăn kiêng, uống thuốc giảm cân, tập thể dục nhưng kết quả không mấy khả quan. "May mắn được làm việc tại JW và áp dụng hút mỡ bụng SculpSure, tôi đã giảm được 10kg - con số mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Tôi hài lòng với vóc dáng hiện tại, có thể diện những bộ cánh yêu thích mà chẳng cần lo ngại bị lộ mỡ như trước”, Cẩm Viên nói thêm.

{keywords}

Để quá trình giảm cân, giảm mỡ bằng SculpSure đạt hiệu quả như mong muốn, Cẩm Viên đã nghe theo lời khuyên bác sĩ thay đổi cách ăn uống và sinh hoạt. Cô hạn chế ăn khuya và uống nhiều nước trắng hơn thay vì nước có ga như trước. Nhờ kiên trì, 9x đã giảm từ 55 kg xuống 45kg chỉ sau 2 tháng. Cô lễ tân Cẩm Viên là một trong rất nhiều trường hợp giảm cân thành công với hút mỡ mới SculpSure. Phương pháp này không cần phẫu thuật, được FDA (Mỹ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, mang lại vóc dáng thon gọn chắc chắn với nhiều ưu điểm nổi trội.

{keywords}

Nhờ công nghệ Diode laser bước sóng 1060nm (chỉ tác động lên tế bào mỡ) được điều biến năng lượng từ nóng (42 đến 47 độ C) sang lạnh để làm dịu da và tạo cảm giác thoải mái. Trong suốt quá trình điều trị, các tế bào mỡ sẽ bị đốt cháy và được đào thải tự nhiên. Đây là phương pháp giúp lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể áp dụng với nhiều vùng mỡ thừa trên cơ thể như bụng, hông, lưng, đùi trong và ngoài…

{keywords}

Phương pháp này giúp rút ngắn thời gian điều trị, tế bào mỡ sẽ được phá vỡ chỉ sau 25 phút thực hiện thay vì 60 phút như các dòng máy cũ, do đó, ngay cả người bận rộn cũng phù hợp điều trị. Nhờ hút mỡ không xâm lấn SculpSure, Cẩm Viên có thể chủ động về thời gian và vẫn cảm thấy thoải mái dù trong hay sau khi điều trị.

{keywords}

Ngoài ra, SculpSure còn cho kết quả rõ rệt từ 6 đến 12 tuần sau điều trị và giảm ngay 2,5 hoặc 5 cm (tương đương 2 size quần). Bạn có thể nhận thấy bằng mắt thường sự thay đổi rõ rệt của cơ thể sau khi áp dụng phương pháp này trong thời gian trên nếu thực hiện đúng các chỉ dẫn của bác sĩ.

{keywords}

Bên cạnh đó, tế bào mỡ được đào thải tự nhiên bằng công nghệ mới: khi bị phá vỡ, các tế bào mỡ sẽ dần bị thải ra ngoài một cách an toàn thông qua đường tiết niệu. Đặc biệt, kỹ thuật này không làm ảnh hưởng đến sắc tố da, giúp da săn chắc tự nhiên.

{keywords}

Loại bỏ mỡ thừa, giúp da bụng săn chắc trở lại sau 3 lần điều trị bằng công nghệ hút mỡ SculpSure là phương pháp làm đẹp được chị em ưa chuộng hiện nay.

Tham dự sự kiện “Ra mắt công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure” vào 8h, chủ nhật, ngày 16/10 tại JW, bạn có cơ hội nhận suất hút mỡ miễn phí giá 0 đồng và sở hữu cơ thể thon gọn như Cẩm Viên. Đặc biệt, tất cả khách hàng đặt lịch trong ngày 16/10 được giảm ngay 20% chi phí điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 111

Tham khảo thông tin tại: 

http://dichvunangmui.com/ra-mat-cong-nghe-hut-mo-khong-phau-thuat-sculpsure/

http://nangmuicautruc.vn/phau-thuat-tham-my-han-quoc/hut-mo-bung

http://dichvunangmui.com/hut-mo-bung/

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)