- Bất lực ở đàn ông (rối loạn cương dương) là căn bệnh phổ biến, gây ảnh hưởng tới cuộc sống đàn ông từ 40 tuổi trở lên. Căn bệnh này đang ngày càng bị trẻ hóa khiến nam giới không có khả năng quan hệ tình dục. Dân gian có nhiều bài thuốc đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả chữa bất lực ở đàn ông.


Ăn cá chạch

Cá chạch là loại khá phổ biến ở các vùng nông thôn ở Việt Nam. Dân gian có nhiều cách chế biến cá chạch rất đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng. Ít ai biết rằng cá chạch còn là loại thực phẩm có tác dụng tích cực giúp đàn ông điều trị chứng rối loạn cương dương.

Theo đông y, cá chạch còn có tên là Trường Xuân Ngư có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng bổ huyết tráng dương, chống lão hóa. Đây là món ăn dân giã bổ dưỡng cho người cao tuổi và những người bị rối loạn cương dương. 

 

{keywords}


Có nhiều cách chế biến cá chạch trong đó cháo cá chạch thanh mát có tác dụng chống liệt dương.

Cách chế biến cháo cá chạch rất đơn giản. Nhục quế và phụ phiến nấu lấy nước, bỏ bã. Cá chạch (250g) làm sạch nhớt, bỏ đầu, lấy thịt đem nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến. Ăn nóng cháo cá chạch với gừng để chữa liệt dương.

Có thể cho cá chạch vào nồi đất, đun khoảng 30 phút với rượu trắng, ăn liên tục trong khoảng một tuần để chữa xuất tinh sớm.

Chữa chứng suy giảm ham muốn tình dục bằng khoảng 5 - 6 con chạch lóc xương, chiên giòn xương, đảo sơ thịt, đun nhỏ lửa với khoảng 30 phút. Khi nước chạch chuyển sang màu trắng đục, vớt bỏ lớp dầu, phần nước còn lại nêm với tiêu, muối cho vừa ăn. Món này dùng chữa chứng yếu sinh lý sớm ở nam giới, tráng dương, kém ăn, xanh xao, suy gan, suy nhược thần kinh, mệt mỏi rất tốt.

Gừng chữa bất lực

Gừng đang được nhiều quý ông lựa chọn để khắc phục chứng bất lực ở đàn ông. Đập dập một lát gừng ngậm trước khi lên giường. Có thể ép gừng pha với mật ong và trứng gà luộc (mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê) uống lâu dài điều trị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

 

{keywords}


Thịt chim sẻ 

Một con chim sẻ, thỏ ty tử 10 gam, câu kỷ tử 1 gam. Chim sẻ làm sạch, bỏ hết nội tạng. Thỏ ty tử và câu kỷ tử cho vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ. Ăn thịt chim và uống nước thuốc. Sử dụng món này trong vài tuần sẽ có kết quả rõ rệt.

Ngoài sử dụng các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương, các quý ông cần tạo cho mình lối sống lành mạnh. Không nên sử dụng các loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá. Nên ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng.

Nên duy trì sinh hoạt vợ chồng đều đặn. Điều này sẽ giúp việc sản sinh oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone tăng cường ham muốn nhằm giảm nguy cơ dẫn đến bất lực ở đàn ông.

Các loại bệnh khiến anh ấy bất lực

Các loại bệnh khiến anh ấy bất lực

Bất lực ở đàn ông có nguyên nhân từ các loại bệnh như: tiểu đường, cao huyết áp, bệnh về thận...

Nguyễn Quốc Khánh