Sau tuổi 30, do nhiều nguyên nhân mà nhu cầu sinh lý của nam giới có dấu hiệu suy giảm. Bí quyết nào để quý ông  giữ vững được phong độ thời trẻ?

Nguyên nhân gốc rễ ảnh hưởng đến sinh lý nam giới

{keywords}
Ảnh minh họa

Suy giảm hormone sinh dục nam là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vấn đề về sinh lý ở nam giới. Để cải thiện, nam giới ngày càng  có nhu cầu bổ sung hormone sinh dục nam. Nhưng với các biện pháp ngoại sinh như tiêm hormone sinh dục nam hay bôi gel thường gây ra tác dụng phụ, nhiều trường hợp dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như liệt dương, tăng nguy cơ tử vong.

Theo các chuyên gia y tế,  giải pháp testosterone nội sinh bền vững giúp bổ sung lượng hormone sinh dục nam từ từ là một trong những phương pháp giúp tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả.

Giải pháp testosterone nội sinh bền vững

Nồng độ testosterone nội sinh khi được tăng cường và duy trì ổn định đúng mức so với nhu cầu cơ thể cần sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý, khắc phục chứng “trên bảo dưới không nghe”, làm chậm quá trình mãn dục. Từ đó giúp quý ông kéo dài “cuộc yêu” đồng thời hỗ trợ phòng tránh được các bệnh tim mạch, tiểu đường…

Theo các nghiên cứu khoa học về thảo dược thiên nhiên,  các thảo dược đặc hiệu được chứng minh tác động kép vào luteinizing tự nhiên và tế bào leydig, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ chu trình sinh tổng hợp testosterone nội sinh diễn ra liên tục, đáp ứng đủ tuỳ thuốc vào nhu cầu cơ thể và độ tuổi của mỗi người.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gen X được chiết xuất từ những loại thảo dược tự nhiên là một ví dụ.

{keywords}
 

Với những thành phần chính từ tự nhiên như cao dâm dương hoắc, cao nhục thung dung, cao ba kích, cao sâm cau, bạch cương tàm, cao nhân sâm, immune-now, cao hàu, L-carnitin, đông trùng hạ thảo, Gen X giúp hỗ trợ kích thích sản sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên và an toàn.

Thực phẩm chức năng Gen X  giúp cải thiện ham muốn tình dục, hỗ trợ đẩy lui quá trình mãn dục sớm và các vấn đề về sinh lý ở nam giới.

Sử dụng Gen X với 1-2 viên/ngày, mỗi lần chia đều 1-2 viên, sử dụng liên tục từ 4-5 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm đã được kiểm định và cấp phép sử dụng bởi Cục An Toàn Thực Phẩm.

Sản phẩm của: Công ty TNHH Thương mại Quốc tế PHAMACO

Số XNCB: 1995/2018/ĐKSP-XNCB

Số XNQC: 00840/2018/ATTP-XNQC

Hotline: 024 22679 333

Website: www.genx.com.vn

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại Quốc tế PHAMACO)