Khám nhũ là bước quan trọng không thể thiếu trong chăm sóc sức khỏe phụ khoa toàn diện. Tất cả phụ nữ từ 35 tuổi trở lên được khuyến cáo khám nhũ định kỳ mỗi năm để kịp thời phát hiện những bất thường ở tuyến vú, đặc biệt là ung thư vú. 

Ngày 8/3 hàng năm, Phương Châu sẽ luôn có những món quà, chương trình ý nghĩa dành cho phái đẹp. Tháng 3 Yêu Thương năm nay, tất cả khách hàng nữ của Phương Châu sẽ được bảo vệ sức khỏe phụ khoa toàn diện, đặc biệt không bỏ sót chương trình khám nhũ với những ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 2/3 - 31/3/2020 Bệnh viện Quốc tế Phương Châu tặng 100% phí khám nhũ cho tất cả khách hàng nữ đăng ký khám phụ khoa. Tặng Voucher trải nghiệm miễn phí liệu trình Chăm sóc da công nghệ Hàn Quốc kết hợp ưu đãi 10% cho khách hàng sử dụng dịch vụ Gói Tầm soát Ung thư phụ khoa

Ung thư Vú đáng lo ngại khi là 1 trong 5 bệnh ung thư thường gặp, phổ biến nhất ở phụ nữ tại Việt Nam và ngày càng trẻ hóa độ tuổi mắc bệnh. Với thế mạnh chuyên sâu Sản-Phụ khoa, các trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại hỗ trợ khám & tầm soát ung thư phụ khoa và ung thư vú được triển khai từ lâu tại Phương Châu như: siêu âm nhũ 3D, chụp nhũ ảnh, soi cổ tử cung, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng…

{keywords}
 

Suốt gần một thập kỉ qua, những thông điệp sức khỏe hướng đến sự “chủ động” trong chăm sóc “toàn diện” đã gắn kết Phương Châu đồng hành với người phụ nữ ĐB Sông Cửu Long.

Thông tin chi tiết, liên hệ Tổng đài: 1900 54 54 66

Hoặc xem tại website: http://bit.do/PCuudai832020 

Quà tặng voucher trải nghiệm miễn phí liệu trình Chăm sóc da công nghệ Hàn Quốc tại La Foret Phuong Chau giúp:

- Da trẻ hóa, mịn màng, tăng sinh collagen
- Đều màu da
- Cam kết bật tone da, trắng hồng tự nhiên
- Sử dụng dược mỹ phẩm Hàn Quốc

Tấn Tài