Carbonhydrat phức hợp

Carbonhydrat (carbs) phức hợp có nhiều trong các loại bánh mì nguyên hạt, mì ống, ngũ cốc, đậu Hà Lan, đậu phộng, bắp… Chúng giàu chất xơ hơn, tiêu hóa chậm hơn, giúp no lâu, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe hơn carbs đơn.

Carbs phức hợp còn giúp não bộ tiết ra serotonin nhiều hơn. Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể, giúp điều chỉnh tâm trạng, thúc đẩy cảm xúc tích cực, tăng cường trí nhớ. Nếu thiếu serotonin, con người dễ cảm thấy lo âu, chán nản, cáu gắt, mệt mỏi, khó ngủ, thèm ăn…

Cam

Vitamin C dồi dào trong cam có thể hạn chế nồng độ hormone stress, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch. Trong một nghiên cứu y học, huyết áp và mức cortisol - một hormone stress - trở lại bình thường nhanh hơn khi bệnh nhân được cho uống vitamin C trước khi đối mặt với stress.

Do đó, giải khát bằng một ly nước cam hay chanh trong giờ làm việc sẽ giúp cơ thể thêm sảng khoái, giảm căng thẳng.

Cá hồi, cá ngừ

Các loại cá béo như cá hồi, cá ngừ giàu axit béo omega-3, có thể ngăn ngừa sự gia tăng nồng độ hormone stress, giúp chống lại bệnh tim, trầm cảm. Lượng protein dồi dào trong cá cũng giúp đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa, tăng năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Các nhà khoa học khuyến nghị, mỗi người nên ăn cá béo ít nhất 2 lần/tuần nhằm cung cấp lượng omega-3 ổn định cho cơ thể.

Rau xanh

Nồng độ magie trong cơ thể sụt giảm có thể dẫn đến nhức đầu, mệt mỏi. Các loại rau màu xanh đậm chứa nhiều magie như: cải xoăn, rau bina (chân vịt), bông cải xanh, rau củ cải, rau mù tạt… tốt cho sức khỏe. Các chuyên gia cho biết, 1 chén rau bina nấu chín cung cấp 157 mg magie, tương đương với 39% lượng khuyến cáo mỗi ngày.

Thảo dược tự nhiên

Đông y Việt Nam từ ngàn xưa đã đúc kết nhiều bài thuốc hỗ trợ giảm căng thẳng, xoa dịu thần kinh, giúp an thần, ngủ ngon. Các loại thảo dược như: tâm sen, tam thất, táo xanh, bình vôi… hỗ trợ giảm stress, mất ngủ, giúp “thanh lọc” tâm trí.

{keywords}
 

Tìm và chế biến các loại thảo dược để dùng mỗi ngày không phải là chuyện dễ dàng đối với người thành thị. Đây là lý do Dưỡng tâm an thần trà Disan ra đời, sản phẩm được bào chế các thảo dược thiên nhiên dưới dạng trà tiện dụng, dễ uống. Sản phẩm được lương y Thích Tuệ Tâm tư vấn chuyên môn và bào chế.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Với thành phần từ: cao lạc tiên, bột thảo quyết minh, bột hoa tam thất, cao bình vôi, cao táo nhân, cao liên tâm… dưỡng tâm an thần trà Disan giúp hỗ trợ dưỡng tâm an thần, giảm căng thẳng, hỗ trợ dễ ngủ, ngủ ngon giấc. Sản phẩm phù hợp với người mất ngủ, khó ngủ, căng thẳng thần kinh; người cao tuổi thường xuyên  bị mất ngủ.

Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 286 291 5315

Website: http://www.vietnamdisan.com/

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh