Viêm đại tràng dai dẳng gây tâm lý chán nản, mệt mỏi và bi quan với cuộc sống. Niềm hy vọng mới cho người viêm đại tràng nhờ bí quyết đơn giản của người Nhật Bản.

Những sai lầm phổ biến trong điều trị viêm đại tràng

Viêm đại tràng thường có những triệu chứng như đau quặn bụng, chướng bụng, đầy hơi, mót rặn, tiêu chảy kéo dài. Nhiều người dùng đủ các loại thuốc đông y, tây y, thuốc gia truyền mà bệnh không khỏi hẳn, chỉ đỡ được một thời gian. Khi nào ăn uống không cẩn thận là lại bị lại. Dưới đây là một vài sai lầm phổ biến trong điều trị viêm đại tràng khiến bệnh kéo dài dai dẳng:

- Chỉ uống thuốc điều trị triệu chứng: Người bệnh thường có thói quen đau gì uống nấy. Khi đau bụng thì uống thuốc giảm đau, đi ngoài uống thuốc cầm tiêu chảy, táo bón uống thuốc nhuận tràng… mà không tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ là gì. Việc uống quá nhiều loại thuốc như vậy khiến đại tràng bị yếu đi, lâu ngày khiến bệnh càng thêm nặng.

{keywords} 

 

- Lạm dụng thuốc kháng sinh: Trong lòng đại tràng của người bệnh thường có rất nhiều ổ viêm loét, người bệnh thường phải dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn, chữa lành các ổ viêm loét này. Tuy nhiên, kháng sinh cũng đồng thời tiêu diệt luôn các vi khuẩn có lợi khiến đại tràng mất đi lớp màng bảo vệ kép. Thiếu hụt lợi khuẩn khiến cho các vết loét vừa lên da non không có gì để che chắn, vì vậy bệnh rất dễ tái đi tái lại.

Cách cải thiện viêm đại tràng đơn giản của người Nhật Bản

Các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm ra nguyên nhân khiến viêm đại tràng khó điều trị là do thiếu hụt lợi khuẩn trong lòng đại tràng gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, mất đi lá chắn kép bảo vệ đại tràng. Vì vậy, cách người Nhật cải thiện viêm đại tràng cũng rất đơn giản là bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) giúp tái tạo lớp màng chắn kép bảo vệ đại tràng.

Đây là lợi khuẩn chính chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột, có vai trò quan trọng trong hệ tiêu hóa: Ức chế các vi khuẩn gây hại, giúp cân bằng tỉ lệ 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Ngoài ra, lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy chính sản xuất enzym giúp tiêu hóa những phần thức ăn khó tiêu chưa được xử lý hết từ ruột non đổ xuống, đào thải chất cặn bã theo phân, tạo khuôn phân mềm mượt, ổn định, dễ đẩy ra ngoài.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua môi trường axit khắc nghiệt của dạ dày, nên rất ít sản phẩm có thành phần lợi khuẩn Bifido hoặc nếu có cũng chỉ đưa tỉ lệ thấp lợi khuẩn xuống đến ruột non nên hiệu quả không cao.

 

{keywords}

Người Nhật đưa lợi khuẩn sống Bifido từ men vi sinh Bifina vào tận đại tràng

Men vi sinh Bifina R sử dụng công nghệ độc đáo, đột phá-công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%.

Bifina R sử dụng công thức ưu việt 3 trong 1: có chứa 2 lợi khuẩn chính (Probiotic) trong đường ruột là: Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) và Lactobaccillus và có sẵn thức ăn cho lợi khuẩn (Prebiotic) đi kèm trong mỗi gói Bifina R. Giúp cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột, là nền tảng cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh