Nhiều “sứ giả” lan toả thông điệp sức khoẻ

Thành lập vào năm 2000, AIA Việt Nam đã có 20 năm đồng hành bảo vệ sức khoẻ và an toàn tài chính của người dân Việt.

“20 năm qua, chúng tôi chứng kiến rất nhiều câu chuyện của khách hàng và cùng họ đi qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Điều đó càng khiến chúng tôi tự hào về sứ mệnh giúp người Việt “Sống khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn của mình”, ông Wayne Besant -Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Cam kết này ngày càng được thể hiện sâu sắc thông qua những sản phẩm, dịch vụ có ý nghĩa thiết thực dành cho khách hàng. Điển hình, AIA Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ Song hành y tế - dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án đầu tiên tại Việt Nam. Dịch vụ được đánh giá là bước tiến mới trong hành trình chuyển mình từ “nhà chi trả” truyền thống của bảo hiểm nhân thọ thành “người bạn đồng hành” trong cuộc đời khách hàng của AIA Việt Nam.

{keywords}
 Hoạt động thể thao mang tầm quốc tế trong năm Việt Nam làm Chủ tịch luân phiên ASEAN 2020

Không chỉ bằng các sản phẩm, dịch vụ cụ thể hướng tới việc tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng, mỗi cán bộ, nhân viên của AIA Việt Nam còn trở thành một “sứ giả” lan toả thông điệp vì sức khoẻ của người Việt. Vừa qua, đông đảo “sứ giả”, bao gồm nhiều nhân sự cấp cao của AIA Việt Nam đã tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon Asean 2020 do VPBank - đối tác chiến lược của AIA Việt Nam là nhà tài trợ chính.

“Đón bình minh - Chào bình thường mới”

“Sức khoẻ và hạnh phúc của khách hàng là mối ưu tiên hàng đầu của AIA Việt Nam. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cùng nhau tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 không chỉ để rèn luyện sức khoẻ bản thân mà còn muốn truyền cảm hứng sống khoẻ đến khách hàng nói riêng và toàn thể người dân Việt Nam nói chung”, đại diện AIA Việt Nam cho biết.

{keywords}
Nhiều đại diện AIA Việt Nam tham gia giải chạy

Đại dịch Covid-19 diễn ra đầu năm nay và vẫn đang hoành hành ở nhiều quốc gia trên thế giới đã khiến hàng chục triệu người rơi vào tình trạng bất ổn về sức khoẻ và khủng khoảng về tài chính. Điều này càng cho thấy giá trị của một cơ thể khoẻ mạnh. 

Giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 với khẩu hiệu “Đón bình minh - Chào bình thường mới” là giải chạy maraton quốc tế đầu tiên được tổ chức trong năm nay. Đây cũng là giải chạy mà đội ngũ nhân sự tại AIA Việt Nam tham gia đông đảo nhất.

{keywords}
Năm nay các runner có những trải nghiệm mới mẻ là được sải bước trên phố phường Hà Nội giữa tiết trời đêm mùa thu

 

Xuất phát từ khu vực trước đền Bà Kiệu, quận Hoàn Kiếm, VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 sẽ đưa các runner đi qua 6 quận của Hà Nội với các tuyến đường, các di sản, các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của đất Thăng Long. Giải chạy mang lại cho những trải nghiệm mới mẻ là được sải bước trên phố phường Hà Nội giữa tiết trời đêm mùa thu.

Ngọc Minh