Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca là sản phẩm dạng viên sủi đầu tiên ở Việt Nam chiết xuất từ cây móng quỷ, tạo bước đột phá mới trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình chống thoái hóa và ngăn ngừa viêm khớp.

Enzyme là thành phần quan trọng đóng vai trò xúc tác giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi, từ đó nâng cao độ dẻo dai của hệ xương khớp. Việc ứng dụng công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa vào điều trị xương khớp đã được các nhà khoa học người Đức chứng minh là giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, tập trung phát huy tác dụng tại các vùng bệnh, mang lại hiệu quả cao gấp 89 lần so với các phương pháp hỗ trợ điều trị thông thường, từ đó giúp rút ngắn thời gian điều trị, hỗ trợ giảm chi phí cho người bệnh.

{keywords}
 Lễ ra mắt viên sủi hỗ trợ điều trị xương khớp Boca

Tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hưng Củng - Phó viện trưởng Viện Khoa học Điều dưỡng và Phục hồi chức năng cho biết: “Boca là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, nổi bật trong số đó là cây móng quỷ. Đây là loại thảo dược nổi tiếng tại Đức chứa hoạt chất Harpagoside, thường được sử dụng như một phương thuốc hỗ trợ giải quyết các vấn đề về xương khớp một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa cũng là yếu tố giúp sản phẩm Boca trở thành sự lựa chọn đúng đắn dành cho người bệnh xương khớp”.

Theo nhà sản xuất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca được bào chế từ các thành phần chọn lọc như: Chiết xuất từ dứa (Bromelain), Collagen tuýp II, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Vẹm xanh, Magie Oxit, Kẽm Gluconat, Vitamin K, Vitamin D3.

{keywords}
 Thành phần có trong sản phẩm Boca

Các hoạt chất này thúc đẩy quá trình tái tạo mô sụn, phục hồi tổn thương, làm chậm sự tăng trưởng của Prostaglandin - nguyên nhân chính gây nên viêm khớp và đau nhức xương, và kích thích sản sinh Glucosamin, từ đó giúp giảm sựng, đau, ngăn ngừa thoái hoá khớp.

Đặc biệt, sản phẩm chứa chiết xuất từ cây móng quỷ (Harpagoside) và Chiết xuất từ dứa (Bromelain) có tác dụng hỗ trợ phục hồi khớp xương và hỗ trợ giảm sựng, đau do viêm khớp, nhất là khớp gối và khớp vai.

{keywords}
 

Khi được cơ thể hấp thụ, viên sủi Boca sẽ đảm nhận nhiệm vụ cung cấp đầy đủ lượng Axit Amin chuyên biệt dành cho khớp, hỗ trợ làm tăng lượng Collagen tuýp II, kích thích các tế bào tạo xương hoạt động. Từ đó giúp việc vận động xương khớp trở nên dễ dàng hơn.

Cũng theo nhà sản xuất, sản phẩm còn hỗ trợ giảm đau nhanh giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn sau khi sử dụng. Chỉ sau một liệu trình, cấu trúc khớp sẽ được phục hồi, từng bước ngăn ngừa sự tiến triển của thoái hóa xương khớp, hỗ trợ điều trị viêm khớp.

Việc sản xuất thành công Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca với thành phần là các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ Enzyme tiên tiến sẽ hỗ trợ tăng hiệu quả chữa bệnh, giảm chi phí điều trị, giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo đau nhức xương khớp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca

Công ty TNHH MTV Alifaco

Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 096.102.9779

Website: www.xuongkhopboca.com/chinh-hang

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn Công ty TNHH MTV Alifaco)